download UltraUXThemePatcher  4.3.3

UltraUXThemePatcher

  4.3.3

Download UltraUXThemePatcher - Cài đặt theme cho Windows 8

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2022

UltraUXThemePatcher là chương trình patch Windows hỗ trợ người dùng cài đặt theme khác nhau cho Windows 8 và Windows 8.1. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn có thể bổ sung theme mới cho Windows 8, vá các tập tin của hệ thống để làm mới cho hệ điều hành của mình.


Hiện nay hệ điều hành Windows 11 đã phát hành chính thức và có rất nhiều người muốn cài đặt hệ điều hành này, tuy nhiên trước hết bạn cần sử dụng PC Health Check để kiểm tra xem máy tính mà mình đang sử dụng có đủ điều kiện để cài đặt windows 11 hay không, PC Health Check sẽ thông báo lý do cho bạn biết nếu thiết bị không thể "lên đời" Windows 11.

 


Liên kết tải về - [161 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách cài win 8, cài windows 8 bằng USB, đĩa và ổ cứng
    Tương tự như cách cài Windows đối với các phiên bản tiền nhiệm khác, cách cài win 8, cài windows 8 bằng USB, đĩa và ổ cứng sẽ thật đơn giản với bạn ngay cả khi bạn không biết gì về công nghệ cũng có
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
  • Hướng dẫn chi tiết cách cài Win 8 song song với Win 7
    Win 8 xuất hiện với các điểm mạnh vượt trội so với Win 7, cùng với giao diện Metro đẹp mắt hứa hẹn cho người dùng windows 8 những trải nghiệm rất tuyệt vời. Tuy nhiên bạn lại không muốn chuyển hẳn
  • Cách cài trình duyệt Firefox Aurora (Metro) trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Firefox Aurora (Metro) là trình duyệt phiên bản mới của hãng Firefox phát triển dành cho Windows 8/8.1. Giao diện khá bóng bẩy và đẹp mắt ban đầu khi bạn sử dụng sẽ có cảm giác như đang chạy IE Metro trên Windows 8/8.1. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Firefox Aurora (Metro) trên Windows 8.1.
  • Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chào mừng lễ giáng sinh và năm mới, Messenger đã thêm vào các chủ đề lễ hội, cho phép người dùng cài đặt theme, thiết lập hiệu ứng từ ngữ, chủ đề mới trên giao diện tin nhắn trực tiếp từ Messenger và Instagram. Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách cài Windows to Go lên USB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Windows to go là tính năng khá hữu ích được tích hợp trên các hệ điều hành Windows 8 và 10, nó cho phép bạn cài đặt Windows từ những ổ đĩa di động USB hay ổ cứng gắn ngoài giúp bạn có thể khởi động Windows và truy cập dữ liệu của bạn trên bất kì chiếc máy tính nào, Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài Windows to Go lên USB bằng Rufus để khi cần có thể dễ dàng sử dụng và mang theo bất cứ đâu.
  • Cài đặt font máy tính, setup Font Full, Font tiếng Việt cho Windows 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc cài font chữ, nhất là khi dùng Font full cho máy tính giúp bạn có thể đọc được nhiều văn bản với các font chữ khác nhau dễ dàng, tránh trường hợp bị lỗi. Nếu bạn chưa cài thì hãy cài font chữ này ngay theo bước dưới đây nhé.
  • Cách cài đặt Windows 11 iSO bằng USB, cho máy không hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO từ USB hiện nay được đa số mọi người sử dụng vì tính tiện lợi và phổ biến, không như trước đây, việc cài đặt Windows rất khó khăn, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cài Win 11 của chúng tôi để tự bạn có thể setup Windows 11 cho mình và người thân, đông nghiệp nhé.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài Advanced SystemCare Pro, phần mềm sửa lỗi Windows 10, 8, 7, Vista, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cài đặt Advanced SystemCare Pro giúp sửa lỗi, tăng tốc cho Windows 10, 8, 7, Vista và Windows XP. Máy tính sẽ hoạt động nhanh hơn với Advanced SystemCare Pro, đặc biệt với các game thủ, sử dụng Advanced SystemCare Pro giúp đường truyền internet tốt hơn, chơi game mượt mà hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraUXThemePatcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultrauxthemepatcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraUXThemePatcher 4.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm