download UltraViewer Portable 6.2

UltraViewer Portable

 6.2

Download UltraViewer Portable - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2022

UltraViewer Portable là phiên bản Portable của phần mềm UltraViewer có chức năng điều khiển máy tính từ xa qua mạng Internet, cho phép người dùng truy cập đến một địa chỉ máy tính khác dễ dàng. UltraViewer Portable cũng cho phép tương tác bằng cách trò chuyện giữa những người dùng với nhau, phiên bản di động không yêu cầu cài đặt và có thể mang đi nhiều nơi.


1. Giới thiệu UltraViewer Portable

UltraViewer Portable cho phép bạn kết nối với các máy tính từ xa một cách an toàn, là công cụ đắc lực để hỗ trợ khách hàng hoặc đối tác ở mọi vị trí và khoảng cách. Với phần mềm này, bạn có thể giành quyền điều khiển với bất cứ máy tính nào, thực hiện chuyển tệp và chia sẻ file nhanh chóng, cho phép kết nối nhiều máy tính cùng lúc. Phiên bản phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer Portable không yêu cầu bạn phải cài đặt, chỉ cần copy vào USB và khởi chạy trên bất kỳ hệ thống nào mà bạn muốn. Nếu đánh giá khách quan thì UltraViewer không hề thua kém TeamViewer về khả năng hỗ trợ người dùng trong việc truy cập và sử dụng máy tính từ xa, ngoài ra UltraViewer còn giúp chia sẻ file nhanh chóng, chat trực tiếp cho phép trò chuyện giữa người dùng với nhau khi đang thao tác.

tai ultraviewer portable

Download UltraViewer Portable, Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer Portable cho phép chat và trò chuyện giữa các thiết bị được kết nối, thực hiện gửi và nhận file, chia sẻ các hình ảnh dễ dàng. Hiện phần mềm điều khiển máy tính từ xa này làm việc trên tất cả các phiên bản Windows, kết nối qua ID giống như TeamViewer nên người dùng hoàn toàn yêu tâm về chế độ bảo mật, so với TeamViewer thì UltraViewer không hề thua kém với khả năng kết nối, thậm chí nhiều người còn thích sử dụng nó hơn nhiều công cụ khác.

2. Các tính năng chính của UltraViewer Portable:

- Điều khiển máy tính từ xa
- Truy cập qua ID riêng
- Chia sẻ tệp, gửi và nhận file
- Kết nối nhiều máy tính cùng lúc
- Tính năng trò chuyện từ xa

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraViewer Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultraviewer portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraViewer Portable 6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm