download UltWin  1.01.0005

UltWin

  1.01.0005

Download UltWin - Công cụ quản lý cửa sổ desktop đơn giản trên Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/04/2022

UltWin là một công cụ quản lý cửa sổ dễ sử dụng với giao diện quan sát khá trực quan trên desktop với tính năng Desk View. UltWin có thể tạo màn hình windows thu nhỏ của tất cả ứng dụng trên desktop, tại đó hiển thị các ứng dụng desktop và ứng dụng Windwos 10.


UltWin là một phần mềm khá nổi tiếng có tính năng và thiết kế gần giống với ứng dụng DynaDeskXP được phát hành vào năm 2003. UltWin hiện là một phần mềm miễn phí và chỉ hỗ trợ Window.  Bằng cách tương tác với cửa sổ nhỏ trong phần mềm, bạn có thể quản lý các ứng và ứng dụng Windows 10 dễ dàng mà không cần phải thực hiện trên màn hình desktop thông thường.

 

download ultwin

 

Trong phiên bản 1.1 mới nhất, UltWin hỗ trợ màn hình nổi trên desktop, hiển thị tạm thời Desk View trên Taskbar, hiển thị trong ảnh nền màn hình, thêm tùy chọn căn chỉnh tỷ lệ, Chức năng quản lý cửa sổ có thể thực hiện được thông qua bàn phím. Phần mềm cũng bổ sung thêm icon trên thông báo Taskbar

Những tính năng nổi bật của UltWin

1. Màn hình tương tác có thể căn chỉnh kích thước trên desktop

Với màn hình nhỏ hiển thị trên Taskbar, bạn có thể thay đổi và điều chỉnh kích thước của màn hình này dễ dàng để tiện cho việc thao tác và xử lý các ứng dụng Windows trong đó.

 

 

download ultwin

 

2. Tự động điều chỉnh theo Windows

Khi desktop trên Windows có sự thay đổi như việc người dùng tắt mở các ứng dụng hoặc thay đổi vị trí icon, độ phân giải, tất cả những thay đổi đó cũng sẽ xuất hiện trên màn hình thu nhỏ Desk View.

3. Tính năng Live Preview ToolTip  - Xem trước cửa sổ bị che khuất bởi các cửa sổ khác

Thật dễ dàng khi bạn có thể xem trước được các cửa sổ bị một cửa sổ khác che khuất trong màn hình Desk View bằng tính năng Live Preview ToolTip. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tùy chỉnh các cửa sổ trên Windows tiện lợi hơn mà không lo gặp phải vấn đề khó thao tác trên màn hình nhỏ.

 

 

download ultwin

 

4. Quản lý cửa sổ trên desktop từ một vị trí trên một màn hình hoặc nhiều màn hình.

Khi người dùng kết nối nhiều màn hình với nhau, lẽ dĩ nhiên việc quản lý cửa sổ desktop sẽ có sự khó khăn nhất định, đặc biệt khi sử dụng tính năng Desk View trên tiện ích desktop UltWin lại càng thêm khó. Tuy nhiên rất may, phần mềm này cũng hỗ trợ quản lý cửa sổ desktop trên nhiều màn hình khác nhau. Do đó bạn không cần lo khi nối nhiều desktop với nhau sẽ khó thao tác với cửa sổ Desk View.

5. Không thay đổi giao diện đồ họa người dùng của các ứng dụng tương thích và ứng dụng Win 10

Việc áp dụng UltWin trên Windows không làm thay đổi mọi giá trị đồ họa cũng như những thiết lập màn hình mà người dùng đã tạo ra trước đó, đặc biệt UltWin nay cũng đã hỗ trợ Win 10 và các ứng dụng tương thích đi kèm.

 

download ultwin

 

6. Tương thích nhiều màn hình và hỗ trợ desktop đa màn hình và màn hình ảo.

Một trong những tính năng thú vị nhất của UltWin là khả năng hỗ trợ desktop đa màn hình và màn hình ảo. Hệ điều hành Windows cho phép theo kết nối nhiều màn hình để tạo một màn hình mở rộng, mỗi màn hình trong màn hình desktop mở rộng đều có thể hiển thị trên Desk View. Như vậy dù bạn có sử dụng bao nhiêu màn hình desktop mở rộng, bạn vẫn sẽ có được một trải nghiệm thống nhất như khi dùng một màn hình duy nhất.

UltWin là một phần mềm tiện lợi trên desktop cho phép hiển thị các nội dung trong một màn hình nhỏ, từ đó, người dùng có thể dễ dàng tương tác với các ứng dụng thông thường và ứng dụng Windows Store trên Win 10 dễ dàng. Cửa sổ Desk View được tích hợp khá tiện lợi trên thanh Taskbar hoặc desktop. Ngay cả khi người dùng kết nối nhiều màn hình khác nhau, phần mềm UltWin cũng hỗ trợ tạo ra màn hình hiển thị các desktop bổ sung trên Desk View.

Tính năng chính của UltWin:


- Tạo màn hình Desk View tương tác ứng dụng có thể điều chỉnh
- Tự động điều chỉnh theo môi trường Windows
- Không làm thay đổi giao diện đồ họa Windows
- Tương thích, hỗ trợ phần mềm và ứng dụng Windows 10.
- Hỗ trợ hiển thị Desk View trên nhiều màn hình


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Phần mềm quản lý tiệm vàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Do phần mềm quản lý tiệm vàng được thiết kế theo mô hình kinh doanh cửa hàng vàng giúp cho chủ cửa hàng quản lý tiệm vàng hiệu quả, nắm bắt được chi tiết các hoạt động kinh doanh. Sau đây là 5 phần mềm quản lý tiệm vàng tốt nhất hiện nay.
  • Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đang quản lý chuỗi cửa hàng, công việc luôn bộn bề, không xử lý kịp, vậy bạn nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để giúp bạn hỗ trợ trong quá trình xử lý công việc hiệu quả, nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltWin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultwin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm