download uMatrix for Chrome  1.4.4

uMatrix for Chrome

  1.4.4

Download uMatrix for Chrome - Chặn quảng cáo, script trên trình duyệt

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2021

uMatrix for Chrome là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng tìm hiểu thêm về lớp request (yêu cầu) tạo bởi trình duyệt, từ đó có khả năng chặn script, Iframe hay quảng cáo, góp phần nâng cao trải nghiệm duyệt web.


Hầu hết các trang web hiện này đều muốn theo dõi lưu lượng kết nối của họ và ghi lại mọi hoạt động của người dùng trong quá trình duyệt web.

Smart Popup Blocker cũng là tiện ích chặn quảng cáo trên các trình duyệt phổ biến nhất, giúp bạn duyệt web ở chế độ không bị làm phiền, ưu điểm của Smart Popup Blocker là tích hợp bộ lọc quảng cáo triệt để, ngăn chặn mọi loại quảng cáo, đồng thời còn giúp chặn luôn các phần mềm độc hại.


uMatrix for Chrome
Download uMatrix for Chrome - Phần mềm Chặn quảng cáo, script trên trình duyệt

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với vấn đề này và muốn ngăn chặn hành động theo dõi trực tuyến thì tiện ích uMatrix for Chrome sẽ cung cấp cho bạn toàn quyền điều khiển các yêu cầu kết nối tạo bởi trình duyệt để chặn script và quảng cáo.

Ý tưởng đằng sau uMatrix for Chrome là hiển thị thông tin chi tiết về các request tạo bởi trình duyệt khi truy cập vào một trang web cụ thể bằng mã màu, trong đó màu đỏ là đối tượng cần kiểm tra.

Ngay khi request theo dõi được thưc hiện trên uMatrix for Chrome, chúng sẽ chứa tên miền trên cột bên trái cùng với cookie, CSS, hình ảnh, plugin, script, XHR liên quan đến script, iFrame và loại khác bị nghi ngờ là mã độc gián điệp.

Adguard for Windows cũng là công cụ chặn quảng cáo hiệu quả trên Windows dành cho mọi trình duyệt, bảo vệ máy tính của bạn chống lại các phần mềm lừa đảo, bên cạnh đó Adguard for Windows còn cảnh báo cho bạn những trang web có tiềm ẩn những mối nguy hiểm.

Những tính năng chính của tiện ích uMatrix for Chrome:

 

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Điều khiển các yêu cầu kết nối tạo bởi trình duyệt để chặn script và quảng cáo

- Hiển thị thông tin chi tiết về các request bằng mã màu

- Cung cấp thông tin về tất cả các kết nối đang tạo



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

uMatrix for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uMatrix for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umatrix for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uMatrix for Chrome 1.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm