download UNDEFEATED Cho PC

UNDEFEATED

 Cho PC

Download UNDEFEATED - Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/07/2019

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một siêu anh hùng bảo vệ thành phố bằng siêu năng lực của mình chưa? Hãy biến ước mơ đó trở thành sự thực với tựa game hành động UNDEFEATED, sử dụng năng lượng siêu nhiên của mình để giữ bình anh cho thành phố.



Bạn từng hóa thành siêu anh hùng trong các tựa game bom tấn nổi tiếng như Spider Man, Batman, Injustice hay Marvel Ultimate Alliance? UNDEFEATED sẽ biến giấc mơ đó thành hiện thực. Vào vai một siêu anh hùng, bạn có thể bay lượn trên không, sử dụng sức mạnh vô hạn của mình để giữ gìn trật tự, an ninh thành phố.

undefeated

Tải UNDEFEATED - Game siêu anh hùng cho PC

UNDEFEATED mang tới cho người chơi 2 nhiệm vụ chính, bao gồm Destruction Challenge và Flight Challenge. Bạn sẽ phải phá hủy mọi thứ xung quanh hoặc bay lượn, hoàn thành mục tiêu trong thời gian giới hạn để nâng cao sức mạnh, trở thành siêu anh hùng bất khả chiến bại. Các trận chiến với trùm cuối sẽ diễn ra giữa không trung với tốc độ siêu nhanh. Bảo vệ thành phố khỏi sự tấn công của boss và hạ gục hắn nhanh nhất có thể.

undefeated 2

Download UNDEFEATED - Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn trên Steam

Chỉ sau 1 tuần xuất hiện trên Steam, UNDEFEATED đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ, game nhập vai này đã leo lên top những tựa game được yêu thích nhất, thậm chí khiến nhiều tựa game bom tấn khác cũng phải thán phục. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn tham khảo thêm Bunny Pop, game bắn bóng vui nhộn kết hợp giải đố match 3 dành cho mobile, nhiệm vụ của bạn trong Bunny Pop là giúp thỏ mẹ kết hợp những quả bóng màu sắc, giải thoát những chú thỏ con bị bất cóc bởi con sói độc ác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Undefeated trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mới đây trên cổng game Steam đã xuất hiện một tựa game vô cùng thú vị và hấp dẫn, UNDEFEATED là một tựa game siêu anh hùng cực đỉnh hiện đang được miễn phí tại cổng game bản quyền, cùng với đó là những thông tin về cấu hình UNDEFEATED trên máy tính dành cho những ai đang muốn biết.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Cách chơi Siêu Anh Hùng trên PC bằng Droid4x
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Siêu Anh Hùng là tựa game mobile đặc sắc, lấy hình tượng các nhân vật manga Nhật Bản và Mỹ. Nếu bạn không có Smartphone, cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên máy tính với giả lập Droid4X. Cùng làm theo các hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Cách chơi Tam Giới Anh Hùng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thêm một siêu phẩm nữa đến tay người chơi vào cuối tháng 3 này có tên là Tam Giới Anh Hùng, trò chơi được phát triển trên các hệ điều hành Android và iOS hoàn toàn miễn phí cho game thủ tải và trải nghiệm, bạn cũng có thể chơi game trên máy tính được.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Cách chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hãy cùng Taimienphi.vn chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota trên máy tính và cảm nhận về một tựa game kiếm hiệp chính chủ của nhà Văn Kim Dung. Chúng tôi chắc chắn rằng với lối chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ không làm bạn thất vọng.
  • DC Unchained chính thức ra mắt game thủ nhưng giới hạn thị trường
    Một tựa game về đề tài siêu anh hùng chính thức ra mắt game thủ - DC Unchained - song hiện vẫn đang giới hạn thị trường.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UNDEFEATED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undefeated là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Mega Man 11 3/5 Game siêu anh hùng huyền thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm