download UNetbootin 7.02

UNetbootin

 7.02

Download UNetbootin - Công cụ tạo USB boot đa năng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2022

UNetbootin là ứng dụng cung cấp đến người dùng chức năng tạo ổ USB khởi động giống với phần mềm Rufus đã quen thuộc với nhiều người dùng, với mục đích cài đặt các phiên bản hệ điều hành Linux. UNetbootin có khả năng tự động nhận dạng ổ đĩa được kết nối máy tính tải về file ISO mới nhất của các bản phân phối Linux, trực tiếp từ chương trình này.


1. Giới thiệu UNetbootin

UNetbootin dành cho những ai có nhu cầu cài đặt các hệ điều hành Linux thông dụng như Ubuntu, Readhat, Fedora, Centos... thông qua USB boot. Phần mềm này có khả năng hỗ trợ các đĩa công cụ thông dụng dựa trên Linux như Parted Magic, System Rescue CD, Backtrack, NTPassword, Smart Boot Manager...

unetbootin

Download UNetbootin, Công cụ tạo USB boot đa năng

UNetbootin tích hợp với nhiều ứng dụng có sẵn, hỗ trợ tải về file ISO mới nhất của các bản phân phối Linux ngay cả khi  không có sẵn file ISO, đĩa CD, DVD chứa hệ điều hành cần cài đặt.  UNetbootin hỗ trợ chế độ Frugal install để sao chép tất cả các tập tin từ file ISO sang ổ đĩa cứng và khởi động từ đó, giống như từ USB.

2. Các tính năng chính của UNetbootin

- Tạo ổ USB khởi động để cài hệ điều hành Linux
- Tự động nhận dạng ổ đĩa được kết nối với máy tính
- Tải về file ISO mới nhất của các bản phân phối Linux
- Hỗ trợ chế độ Frugal install để sao chép tất cả các tập tin từ file ISO sang ổ đĩa cứng
- Tích hợp một số công cụ phục hồi hệ thống

3. Phần mềm liên quan

Rufus cũng là tiện ích tạo boot được nhiều người lựa chọn nhờ hỗ trợ tiếng Việt, và rất ít khi gặp lỗi trong quá trình chạy. Nếu thường xuyên phải tạo USB boot, Rufus là phần mềm chúng tôi khuyên bạn nên dùng.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UNetbootin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unetbootin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Multiboot 3/5 Tạo USB boot chuyên nghiệp
  • XBoot 3/5 Tạo ổ đĩa USB Boot đa chức năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm