download Ứng dụng gọi xe BE Cho Android

Ứng dụng gọi xe BE

 Cho Android

Download Ứng dụng gọi xe BE - Ứng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2023

BE giúp kết nối hành khách với các đối tác tài xế, giải quyết nhu cầu đặt xe đi lại hàng ngày, đồng thời ứng dụng đặt xe tại Việt Nam này cũng mang đến những trải nghiệm dịch vụ gọi xe riêng khá chất lượng.


Ứng dụng gọi xe BE cho Android, iOS cung cấp hai dịch vụ gọi xe máy beBike và xe hơi beCar. Tiện ích hướng tới hợp tác với các tài xế chuyên nghiệp, các hợp tác xã vận tải và các công ty vận tải. Ứng dụng gọi xe BE cam kết sẽ áp dụng chung một mức giá hợp lý cho tất cả các thời điểm trong ngày mà không có chính sách tăng giá vào giờ cao điểm hay chương trình miễn phí không đồng.

Hiện đã có ứng dụng Ngân hàng số CAKE hiển thị trên nền tảng ứng dụng gọi xe BE mang đến những lợi ích kép cho các tài xế Be cũng như khách hàng của VBBank bởi đây là ứng dụng được phát triển hợp tác giữa VPBank là Be Group, thông qua Ngân hàng số CAKE mà các tài xế Be có thêm một kênh giao dịch tài chính tiện lợi hơn.

tai ung dung goi xe be

Download Ứng dụng gọi xe BE - Ứng dụng gọi xe miễn phí

Đặc biệt BE là ứng dụng gọi xe đầu tiên ở Việt Nam cung cấp chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông cho tài xế và bảo hiểm tai nạn dành cho khách đi xe. Chương trình bảo hiểm tai nạn áp dụng với các tài xế ngay sau khi trở thành đối tác với BE, còn bảo hiểm với khách hàng áp dụng trong thời gian thực hiện cuốc xe, các tài xế Be hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng cả dịch vụ Ngân hàng số CAKE để quản lý ngân sách của mình tốt hơn mỗi ngày.

GoJek cũng là một ứng dụng gọi xe đa năng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, GoJek được coi là đối thủ nặng ký nhất của Grab. Người dùng có thể dễ dàng đặt xe, đặt đồ ăn hoặc trở thành tài xế, đối tác của Gojek.

download ung dung goi xe be

Tải BE - Ứng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi

Với dịch vụ gọi xe máy, ứng dụng gọi xe BE cho iPhone sẽ cung cấp mũ bảo hiểm loại 3/4 cho lái xe và khách đặt xe, được cho là an toàn hơn so với mũ bảo hiểm nửa đầu mà các dịch vụ gọi xe khác đang sử dụng. Về ưu thế cạnh tranh, tiện ích sẽ tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ và sự gắn bó của tài xế mà không nhắm đến mục tiêu siêu rẻ, cùng với đó sự xuất hiện của dịch vụ Ngân hàng số CAKE nói trên cũng là yếu tố giữ chân các tài xế.

Hiện tại thì Grab vẫn là ông lớn và đi đầu trong các ứng dụng gọi xe không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia khác, nhờ tiềm lực tài chính cùng chất lượng dịch vụ Grab luôn là bức tường ngăn cách rất khó để các ứng dụng đi sau có thể vượt qua.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tài khoản tài xế Be bị khóa có đăng ký lại được không?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tài khoản tài xế BE bị khóa có đăng ký lại được không? Tùy vào từng trường hợp và nguyên nhân khóa mà tài khoản Be có thể được mở hoặc không được mở hay không. Các bạn nên tìm hiểu kỹ trong bài viết này để có thể khắc phục hiệu quả.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Top 7 ứng dụng đọc sách trên Windows 8/8.1
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ứng dụng đọc sách miễn phí và tốt nhất cho Windows 8 thì các ứng dụng đọc sách dưới đây sẽ thật sự giúp ích cho bạn
  • Top 5 ứng dụng cho Mac, Linux nhiều người dùng
    NordVPN, ZenMate, AutoVolume, Debian GNU/Linux… hiện đang là những ứng dụng cho Mac, Linux được ưa chuộng nhất hiện nay đem lại những tính năng hữu ích cho người dùng khi sử dụng. Để giúp bạn đọc
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ứng dụng gọi xe BE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ứng dụng gọi xe be là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ứng dụng gọi xe BE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeGo 3/5 ứng dụng gọi xe miễn phí cho di động
  • Futa Bus 5/5 App cung cấp các dịch vụ nhà xe Phương Trang
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • UberGọi taxi, xe ôm online
  • GrabGọi taxi, xe ôm trực tuyến
  • DiDiỨng dụng gọi xe cho di động
  • MVLỨng dụng gọi xe không thu tiền tài xế
  • FastGoỨng dụng đặt xe tiện lợi trên di động
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm