download UniBeast for Mac 10.3.0

UniBeast for Mac

 10.3.0

Download UniBeast for Mac - Tạo USB khởi động trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2018

UniBeast for Mac là tiện ích dùng để tạo ổ khởi động USB, hoạt động như một đĩa khôi phục giúp sao chép OS X mua từ Mac App Store của Apple.


UniBeast for Mac giúp cho việc tạo ổ khởi động USB cùng với một bản sao macOS trở nên thuận tiện hơn trong trường hợp bạn cần cài hệ điều hành trên máy Mac, muốn nâng cấp hay nếu bạn cần một đĩa cứu hộ để phục hồi dữ liệu từ một ổ cứng bị hỏng.

Bạn có thể thực hiện tác vụ này với các công cụ cài sẵn trong hệ điều hành Mac (còn gọi là macOS), bằng cách kết hợp tiện ích Disk Utility của Apple và Terminal; tuy nhiên, quá trình này rất phức tạp đối với người mới làm quen với Mac hay những người chưa từng sử dụng Terminal.

Đối với hệ điều hành windows, Hiren BootCD được xem là công cụ tạo USB boot khởi động đa năng gồm  tạo, định dạng, quản lý các phân vùng, sao lưu và khôi phục hệ thống... Bên cạnh đó, Hiren BootCD còn có các công cụ chống virus, sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống....

Tạo ổ khởi động USB từ trình cài đặt macOS tải xuống từ Mac App Store

UniBeast for Mac là công cụ đơn giản, dễ sử dụng có khả năng tạo USB boot một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng bản sao macOS bạn mua từ Mac App Store hoặc tải xuống miễn phí nếu máy Mac của bạn chạy Mavericks hay Yosemite.

UniBeast có một yêu cầu duy nhất trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi đĩa USB thành ổ đĩa cài đặt macOS là: trước tiên bạn cần định dạng nó như một đĩa Mac OS Extended (Journaled) có một phân vùng, theo giải thích trên trang web của nhà phát triển.

Hoặc EasyBoot cũng là phần mềm tạo boot được nhiều người ưa dùng nhờ sự đơn giản trong cách sử dụng. Ưu điểm của EasyBoot là hỗ trợ tạo đĩa khởi động cho nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Quy trình lựa chọn đơn giản dành cho phiên bản macOS

Bước tiếp theo là khởi tạo ứng dụng UniBeast, chọn ổ USB đích và bản macOS dùng để tạo ổ khởi động USB.

Sau khi kiểm tra tất cả màn hình của trình cài đặt UniBeast, bạn chỉ cần nhấp vào nút Cài đặt, nhập mật khẩu và chờ tạo ổ đĩa.

Giải pháp nhanh và đơn giản để có ổ đĩa khôi phục và cài đặt macOS

Sau khi quá trình hoàn tất, bạn có thể sử dụng ổ macOS USB khởi động vừa tạo để cài đặt macOS trên máy Mac hoặc dùng để nâng cấp đĩa dành cho Mac chạy phiên bản macOS cũ hơn.

Với tất cả các yếu tố trên, UniBeast cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu để tạo ổ khởi động USB từ trình cài đặt macOS tải xuống từ Mac App Store mà không cần sử dụng ứng dụng Terminal.



Liên kết tải về - [9.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cách tạo USB khởi động không cần Format bằng EasyBCD
    EasyBCD nổi bật với tính năng tạo USB boot khởi động và ưu điểm của tính năng này đó là bạn không cần phải format USB. Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình một chiếc USB khởi dộng
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Cách tạo USB boot bằng Hiren's Boot, ghost Win 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay vì cài đặt Windows bằng đĩa, hiện nay người dùng có thể tạo USB boot bằng Hiren Boot để ghost Windows 10, 8, 8.1. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB boot bằng Hiren's BootCD.
  • Tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot
    Ngày nay khi các ổ đĩa dần dần bị loại bỏ và thay thế thì một phương pháp khác ra đời đó chính là USB, với USB bạn có thể tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot, hướng dẫn sau đây sẽ
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần nhờ hay bỏ chi phí để nhận sự hỗ trợ từ những người khác.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB
    USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn, xử lý các thiết bị USB nguy hiểm, ngăn các USB này tiếp xúc với dom0 (có thể phá vỡ sự an toàn của toàn bộ hệ thống). Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Rufus 3.10.1642 Beta - Tạo USB Boot cài win, khởi động dễ dàng và nhanh chóng
    Phần mềm Rufus là một công cụ nhỏ giúp định dạng và tạo các ổ USB khởi động dễ dàng và nhanh chóng, chẳng hạn như USB, Pendrive, thẻ nhớ, người dùng hiện có thể download Rufus 3.10.1642 Beta, phiên
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Cách tạo ổ USB Bootable Linux
    Giả sử bạn đang muốn tạo USB Bootable Linux để khởi động và truy cập trên máy tính khác nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
UniBeast for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UniBeast for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unibeast for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UniBeast for Mac 10.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm