download Uniblue Registry Booster 2018 6.3.0.0

Uniblue Registry Booster

 2018 6.3.0.0

Download Uniblue Registry Booster - Dọn dẹp và chống phân mảnh registry

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Uniblue Registry Booster là ứng dụng hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách dọn dẹp registry hệ thống và chống phân mảnh registry. Uniblue Registry Booster loại bỏ hoàn toàn chương trình khỏi PC và không lưu lại bất cứ dấu vết nào trên ổ cứng.


Nếu bạn có thói quen cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng thường xuyên, khi đó bạn cần một công cụ để tăng tốc và cải thiện hiệu suất của máy tính. Thực tế là sau khi bạn gỡ cài đặt chương trình khỏi PC, hành động này không thể xóa sạch dấu vết trên ổ cứng và một số key vẫn lưu lại trên Windows Registry; điều này làm máy tính của bạn hoạt động chậm đi. Uniblue Registry Booster sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này.

Để tối ưu RAM, các thành phần đồ họa và âm thanh cho việc chơi game, bạn có thể sử dụng công cụ Razer Game Booster hiện được nhiều game thủ tin tưởng, Razer Game Booster sẽ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc chơi game, từ đó tăng tốc game lên đáng kể.

Trước tiên, Uniblue Registry Booster sẽ tiến hành quét PC và tìm kiếm tổ hợp file và shortcut không hợp lệ, đường dẫn ứng dụng bị hỏng, các component bị lỗi như ActiveX, COM hay OLE hay cài đặt phần mềm còn lại từ các ứng dụng cũ. Tiện ích hỗ trợ lưu nhật ký quét thành file HTML và phân tích sau đó.

Trước khi sửa lỗi, Uniblue Registry Booster tự động tạo bản sao lưu để khôi phục dễ dàng nếu bạn không hài lòng với hiệu suất máy tính sau khi thay đổi. Hiện có nhiều công cụ hỗ trợ việc tối ưu Registry và RegistrySmart là một trong những phương án được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng Scan nhanh chóng để nhanh chóng phát hiện các lỗi trên Registry, với RegistrySmart bạn có thể sửa lỗi trên Registry triệt để, giúp máy tính hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Uniblue Registry Booster:

- Dọn dẹp registry hệ thống

- Tìm kiếm tổ hợp file và shortcut không hợp lệ, đường dẫn hỏng, component lỗi

- Chống phân mảnh registry

- Lưu nhật ký quét thành file HTML

- Tự động tạo bản sao lưu trước khi hành động



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uniblue Registry Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uniblue registry booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uniblue Registry Booster 2018 6.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm