download Unicorn Adblocker cho Android

Unicorn Adblocker

 cho Android

Download Unicorn Adblocker - Ứng dụng chặn quảng cáo trình duyệt trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2018

Unicorn Adblocker là ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo trên trình duyệt di động một cách hiệu quả, với Unicorn Adblocker người dùng sẽ được bổ sụng một công cụ tiện ích giúp bảo vệ quyền riêng tư trong các hoạt động giải trí và tương tác trên điện thoại hay máy tính bảng.



Bạn có biết rằng lượng tài nguyên internet mà quảng cáo tiêu tốn có thể tăng lên gấp 4 lần. Chính vì vậy ứng dụng Unicorn Adblocker cho Android ra đời với tính năng chặn quảng giúp giảm thiểu lưu lượng băng thông thất thoát và làm cho tốc độ trình duyệt của bạn tăng lên gấp 3 lần. Bên cạnh đó, việc truy cập các trang web cũng nhanh hơn đồng thời giúp làm tăng tuổi thọ pin của bạn lên đến 21%.

unicorn adblocker

 

Tải Unicorn Adblocker - Ứng dụng chặn quảng cáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Unicorn Adblocker cho iPhone có thể chặn quảng cáo trên các trình duyệt một cách triệt để. Chưa hết, ứng dụng còn ngăn chặn các chương trình quảng cáo thu thập dữ liệu người dùng hay tạo profile ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Lie Detector Test Prank là một ứng dụng khá thú vị mô phỏng thiết bị phát hiện nói dối, với bạn Lie Detector Test Prank bạn có thể cài đặt trước kết quả để trêu chọc bạn bè của mình và tạo ra những tràng cười sảng khoái.

unicorn adblocker 2

Download Unicorn Adblocker - Ứng dụng chặn quảng cáo trình duyệt trên di động

Quy trình hoạt động của Unicorn Adblocker khá đơn giản và dễ hiểu. Bất cứ khi nào xuất hiện quảng cáo trên trình duyệt, chương trình sẽ tự động đóng toàn bộ các phiên làm việc, kích hoạt chế độ ad-block chặn quảng cáo. Lúc này người dùng sẽ được trải nghiệm giải trí không có quảng cáo gây phiền nhiễu.

Screen Stream Mirroring Pro là ứng dụng stream màn hình mạnh mẽ dành cho các thiết bị Android, với Screen Stream Mirroring Pro bạn có thể chia sẻ màn hình của mình trực tiếp giống như một màn hình kép cho bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Adblocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn adblocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Adblocker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm