download Unicorn Runner 3D Cho Android

Unicorn Runner 3D

 Cho Android

Download Unicorn Runner 3D - Game nhập vai chạy không ngừng trên Android, iPhone, APK

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2019

Tham gia chơi ngay tựa game Unicorn Runner 3D khi nhập vai vào những chú ngựa, kỳ lân xinh xắn dễ thương chạy băng băng trên con đường dài. Vượt qua các chướng ngại vật khi né một cách chuẩn xác và giành được nhiều quà thưởng. Game sở hữu đồ họa 3D có trên Android, iOS.



Một thế giới sinh động trong Unicorn Runner 3D tạo nên sự hứng khởi cho game chạy không ngừng, tham gia để giành nhiều vàng, chinh phục đoạn đường dài nhất ngay thôi.

unicorn runner 3d

Tải Unicorn Runner 3D - game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn, điều khiển dễ dàng

Những điểm đáng chú ý có trong game Unicorn Runner 3D

Unicorn Racing 3D là trò chơi Unicorn Runner kỳ diệu dành cho các cô gái nổi tiếng nhất của chúng tôi - hoàn hảo cho tất cả những người yêu thích trò chơi Unicorn đến và chơi!

- Cuộc phiêu lưu kỳ thú. Trải nghiệm Unicorn Runner 3D bằng việc điều khiển chú ngựa phi nước đại qua nhiều không gian khác nhau. Những con đường trải dài trong game mang đến nhiều phần quà thú vị khi bạn chinh phục đoạn đường càng dài càng tốt. Mỗi lần vượt qua cửa ải là bạn cảm thấy khả năng chinh phục toàn bộ chẳng đường như trở lên dễ dàng hơn vậy.

- Thao tác điều khiển dễ dàng. Thực hiện việc điều khiển Unicorn Runner 3D tương tự với những game vượt chướng ngại vật, chạy không ngừng (tiêu biểu như Subway Surfers) mà bạn đã từng chơi. Game sẽ có ba đường, bạn có thể điều khiển sang trái, sang phải, nhảy lên hoặc cúi người xuống trong quá trình tránh né các chướng ngại vật. Những phím chức năng điều khiển trong game không nhiều. Điều quan trọng hơn hết là game thủ phải có sự phản xạ tốt để tránh các chướng ngại vật và ăn những vật phẩm hỗ trợ.

- Nhiều tính năng hấp dẫn. Mở khóa Robot ma thuật Pony Nhân vật kỳ lân; Chơi Unicorn Runner 3D với 8 con ngựa và kỳ lân khác nhau với màu sắc mát mẻ và dễ thương; Thu thập tiền xu và nhận đá quý để nâng cấp; Giải thưởng mở cho phần thưởng độc quyền; Phá vỡ chướng ngại vật bằng khiên cầu vồng; Thu thập và nâng cấp khả năng di chuyển của bạn; Chọn lựa nhân vật tham gia đa dạng trong số 8 con Ngựa, Kỳ lân hoặc Ngựa con dễ thương nhất; Thu thập đủ tiền và cầu vồng để tăng số coins sở hữu.

unicorn runner 3d 2

Download Unicorn Runner 3D - game chạy không ngừng phiên bản ngựa và kỳ lân

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Unicorn Runner 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Phiêu lưu như một anh chàng Mario trong Ultra Mike mang đến nhiều điều thú vị riêng biệt, Tựa game mô phỏng lối chơi của Ultra Mike cho phép bạn tìm thấy những cảm giác như chơi game Mario thuở nào, Nhiều chế độ hấp dẫn với thử thách không hề nhỏ đặt ra.

Là game đua xe thời thượng hiện nay Asphalt Nitro mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho game thủ bằng hệ thống siêu xe khủng nhất, Tựa game của Gameloft Asphalt Nitro mang người chơi đến những đường đua bứt tốc không giới hạn trong một nền tảng đồ họa 3D sống động bậc nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Runner 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn runner 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Runner 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • King of Avalon 3/5 Game chiến thuật xây dựng lãnh địa trên Android, iPhone, APK
  • Võ Bá Thiên Hạ 3/5 Game nhập vai võ hiệp cho Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm