download United Airlines Cho Android

United Airlines

 Cho Android

Download United Airlines - Cẩm nang chuyến bay đi Mỹ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

United Airlines là ứng dụng chia sẻ cho các hành khách đi Mỹ những lời khuyến để có một chuyến bay thoải mái và an toàn nhất, cung cấp trải nghiệm mạnh mẽ và năng động hơn, cho phép bạn truy cập vào thông tin được cá nhân hóa trong suốt hành trình của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn tìm kiếm các chuyến bay trên toàn cầu, đặt vé và đặt chỗ thuận tiện hơn.



United Airlines cho phép bạn truy cập nhanh vào những dữ liệu quan trọng về chuyến bay, mở ra các thông tin hữu ích và có liên quan nhất. Ứng dụng bổ sung My My Trips, nơi bạn có thể tìm thấy các chuyến đi hoạt động sắp tới, thông tin tài khoản của bạn và một hộp thư hoàn toàn mới lưu trữ thông báo du lịch. Bạn có thể xem các tiện nghi của chuyến bay, vị trí của bạn trên danh sách nâng cấp và chờ, khám phá bản đồ sân bay.

united airlines

Download United Airlines, Cẩm nang chuyến bay đi Mỹ

United Airlines hỗ trợ tìm kiếm các chuyến bay trên toàn thế giới, đặt vé và đặt chỗ ngồi, có thể thay đổi, hủy hoặc đặt lại chuyến bay của mình ngay trên ứng dụng. Với download United Private Screening trên các chuyến bay chọn, xem chương trình TV và phim trên thiết bị của riêng bạn, ngoài ra còn cho phép xem cổng nào bạn sẽ đến khi bạn hạ cánh, tích lũy thưởng.

Cheap Flights & Hotels momondo cũng là ứng dụng dành cho những người đi du lịch với chức năng tìm kiếm chuyến bay, khách sạn giá rẻ, so sánh giá, đặt vé và đặt phòng trực tuyến, Cheap Flights & Hotels momondo giúp bạn có chuyến du lịch an toàn và tiết kiệm nhất.

Các tính năng chính của United Airlines:

- Truy cập hồ sơ cá nhân về chuyến bay

- Tìm kiếm các chuyến bay

- Đặt vé và đặt chỗ

- Xem tiện nghi chuyến bay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu muốn biết xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác như thông tin về hình ảnh, bình luận,...nội dung liên quan đến người mà bạn cần biết trên Facebook, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách thực hiện.
  • Xem lại lịch sử chat trên Skype phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Từ trước đến nay, bạn vẫn thường xuyên làm việc với khách hàng trên Skype. Mọi thông tin trao đổi, tài liệu công việc đều được lưu lại trên phần mềm này. Tuy nhiên, do nâng cấp mới nên bạn không biết cách xem lại lịch sử chat trên Skype? theo dõi nội dung dưới đây để biết cách thực hiện
  • Cách xem cấu hình Win 10
    Bình thường bạn sẽ rất ít khi để ý đến thông tin phần cứng cũng như trên máy tính đang có những phần mềm nào, version là bao nhiêu? Bạn chỉ chú ý và quan tâm đến chúng khi có ý định mua máy mới hoặc
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Xem trực tiếp Liverpool với Porto, Cup C1 ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Porto đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà và còn để Liverpool "vùi dập" với tỉ số 5-0 tại trận lượt đi vòng 1/8 Champion League ngay tại Estadio do Dragao. Với những gì đã thể hiện, thật khó có ai tin rằng Porto sẽ làm nên một cơn địa trấn trong chuyến làm khách đến sân Anfield? Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các link xem trực tiếp Liverpool với Porto, Cup C1 trong bài viết dưới đây. Mời các bạn chú ý đón xem.
  • Xem phim MP4, những phần mềm chơi Video MP4 tốt nhất
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm có thể xem Video trên nhiều định dạng khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một phần mềm xem phim MP4 nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào? Những phần mềm mà
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh
    Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh thường được khá nhiều người tìm kiếm và lựa chịn để xem những thông tin có lien quan đến số phận hay vận mệnh của mình, đặc
  • Xem lại tin nhắn Zalo cũ trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone
    Xem lại tin nhắn cũ Zalo trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone giúp người dùng Zalo trên Android dễ dàng tìm lại được tin nhắn cũ đã chat trên Android, nhờ vậy có thể tìm lại được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm United Airlines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat united airlines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

United Airlines Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm