download Units Plus Converter cho Android

Units Plus Converter

 cho Android

Download Units Plus Converter - Chuyển đổi đơn vị tiền tệ

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/04/2018

Units Plus Converter là ứng dụng chuyển đổi đơn vị, giúp bạn tính nhanh các phép chuyển đổi giữa các đơn vị tiền tệ, dữ liệu, nhiên liệu, chiều dài, điện năng, áp suất, v.v. Units Plus Converter được tối ưu cho các dòng máy iPhone và màn hình Retina, chạy trên các màn hình 3.5 inch và màn hình 4 inch kiểu mới.


Units Plus Converter sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản mà không kém phần bắt mắt, phân loại các chức năng chuyển đổi đơn vị thành 12 mục riêng, đáp ứng mọi nhu cầu quy đổi giá trị của người dùng như quy đổi diện tích, dữ liệu máy tính theo byte hay kilobyte, chuyển đổi đơn vị tiền tệ với 155 loại tiền khác nhau được cập nhật các giá trị mới liên tục 15 phút/lần.

Convert Center cũng là ứng dụng chuyển đổi đơn vị đo lường có nhiều chức năng tương tự, cung cấp hơn 1000 đơn vị đo lường, ưu điểm của Convert Center là có tốc độ chuyển đổi nhanh, chính xác, giao diện dễ dàng quan sát.

Ngoài ra, Units Plus Converter còn được sử dụng khi người dùng cần chuyển đổi các giá trị vận tốc, thời gian (theo đơn vị ngày, tuần, giờ, phút, v.v), trọng lượng, thể tích, v.v. Mỗi lượt tải dữ liệu mới của Units Plus Converter chỉ sử dụng rất ít lượng dữ liệu, khoảng 1-2kb; tuy nhiên, kết nối mạng ổn định là yếu tố bắt buộc phải có.

Hoặc ESBUnitConv Pro ưu tiên hàng đầu của người dùng khi muốn chuyển đổi các đơn vị đo lường, ESBUnitConv Pro có khả năng chuyển đổi đơn vị đo lường với hơn 410 đơn vị đo lường được sắp xếp theo 24 danh mục, với tốc độ chuyển đổi nhanh và độ chính xác cao, tương thích với hầu hết các hệ điều hành.

Các tính năng chính của Units Plus Converter:

- Chuyển đổi đơn vị.

- Tối ưu với iPhone X và màn hình Retina.

- Cập nhật tỷ giá chuyển đổi 15 phút/lần.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Units Plus Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat units plus converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Units Plus Converter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm