download Universal Silent Switch Finder 1.5.0.0

Universal Silent Switch Finder

 1.5.0.0

Download Universal Silent Switch Finder - Tìm kiếm trình cài đặt phần mềm

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2017

Universal Silent Switch Finder được các nhà phát triển của wpiw thiết kế nhằm trợ giúp người dùng tìm các "silent switch" trong các ứng dụng cần cài đặt, cho phép người dùng cài đặt ứng dụng đồng thời cho nhiều máy, tiết kiệm thời gian đáng kể.


Nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm mà không cần trực tiếp thực hiện các thao tác cài đặt, Universal Silent Switch Finder sẽ là phần mềm lý tưởng hỗ trợ tính năng tự động cài đặt ngầm gần như tất cả các ứng dụng, đặc biệt với các trình cài đặt sử dụng tập tin MSI

Thích hợp với môi trường mạng LAN

Các quản trị viên mạng thường sử dụng phần mềm cài đặt ngầm Universal Silent Switch Finder để khai thác các ứng dụng, bản vá hoặc bản cập nhật trên nhiều máy tính trong cùng một hệ thống mạng. Tùy chọn hữu ích này giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và cho phép thực hiện từ xa, mà không bắt buộc người quản trị phải ngồi thực hiện các thao tác trực tiếp trước màn hình máy tính.

Để tạo ra các file cài đặt định dạng exe của các phần mềm trên hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng phần mềm Inno Setup giúp cho quá trình cài đặt phần mềm dễ dàng và nhanh chóng hơn, đặc biệt Inno Setup hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tạo ra mật khẩu hoặc các file mã hóa.

universal silent switch finder

Không áp dụng với tất cả các chương trình

Tuy nhiên, không phải tất cả các chương trình đều hỗ trợ tùy chọn khai thác ở chế độ "silent switch". Hoặc thậm chí nếu có hỗ trợ tùy chọn này, thì thông tin miêu tả tùy chọn cũng không được các nhà phát triển phần mềm cung cấp trong tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm. Chính vì vậy, để biết được chương trình có hỗ trợ tính năng "silent switch" hay không và để nắm được cách sử dụng chức năng này, quản trị viên có thể tận dụng sự trợ giúp của phần mềm Universal Silent Switch Finder.

Một ứng dụng tương tự khác cũng hỗ trợ bạn tạo các file dạng exe để cài đặt chương trình là Little Install Builder, tuy nhiên so với Inno Setup thì Little Install Builder cũng sử dụng khá đơn giản, tạo file exe nhanh chóng.

Tự động phát hiện loại trình cài đặt

Universal Silent Switch Finder sở hữu giao diện làm việc khá đơn giản và giúp người dùng dễ dàng chọn lựa trình cài đặt để hiển thị các lệnh sẵn có. Ngoài ra, chương trình Universal Silent Switch Finder còn được trang bị công cụ PEiD có khả năng nhận biết loại trình cài đặt và gói phần mềm được sử dụng để tạo trình cài đặt đó.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm InstallSimple hỗ trợ xây dựng các gói cài đặt khác nhau, ưu điểm của InstallSimple ngoài việc tạo gói cài đặt còn có khả năng gỡ bỏ các cài đặt.

Hỗ trợ tùy chọn nhanh

Với Universal Silent Switch Finder, quá trình phân tích chỉ diễn ra trong vài giây trước khi chương trình hiển thị tiện ích mở rộng tập tin và loại tập tin trong cửa sổ chính. Trong trường hợp nhận diện được tập tin, Universal Silent Switch Finder còn hỗ trợ người dùng xem gợi ý sử dụng phần mềm với dòng lệnh khởi động trình cài đặt ở chế độ hoạt động ngầm.

Ứng dụng tốt nhưng chưa đủ chuyên nghiệp

Thật đáng tiếc, ứng dụng Universal Silent Switch Finder không chủ động hoạt động và không thể nhận dạng hầu hết các trình cài đặt sử dụng phần mở rộng EXE. Trong quá trình kiểm thử ứng dụng, Universal Silent Switch Finder cho thấy hoạt động hiệu quả hơn với các tập tin MSI, và luôn báo cáo kết quả nhận diện thành công.

Việc phân tích tập tin và nhận diện các switch không yêu cầu sử dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống, vì vậy không làm ảnh hưởng đến tốc độ thực thi của máy tính. Khi nhận diện được chế độ "silent switch", dòng lệnh được cung cấp sẽ khởi động quá trình cài đặt chính xác trong chế độ dòng lệnh.

Các tính năng chính của Universal Silent Switch Finder:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Thích hợp với môi trường mạng LAN.

- Nhận biết loại trình cài đặt và gói phần mềm tạo trình cài đặt.

- Tiết kiệm thời gian cài đặt.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7.

- Hoàn toàn miễn phí tải.

- Xem gợi ý sử dụng phần mềm với dòng lệnh khởi động trình cài đặt.

Kết bài

Tóm lại, dù không hỗ trợ cho tất cả các trình cài đặt, Universal Silent Switch Finder vẫn có khả năng trợ giúp người dùng tìm switch để thực hiện các cài đặt ngầm. Ngoài ra, phần mềm Universal Silent Switch Finder đặc biệt hữu dụng trong các môi trường có các ứng dụng cần triển khai trên nhiều máy, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể.


Liên kết tải về - [999 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm và phát hiện phần mềm nghe lén với Anti Spy Mobile Free
    By Chipu
    Bạn đang lo lắng không biết thiết bị của mình có bị cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại hay không. Điều mà tất cả những ai dùng Smartphone đang phải lo lắng và tìm cách loại bỏ chúng ra khỏi thiết
  • Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Win 10 không nhận tai nghe là lỗi thường thấy sau khi người dùng nâng cấp Windows từ phiên bản cũ hay cài đặt win nhưng chưa cài đặt trình điều khiển âm thanh... Tùy trường hợp cụ thể mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một số cách khắc phục lỗi Win 10 không nhận tai nghe. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Gỡ bỏ phần mềm bằng Revo Uninstaller Pro, xóa bỏ chương trình khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gỡ bỏ phần mềm bằng cách download Revo Uninstaller Pro trên máy tính giúp bạn xóa bỏ chương trình đã cài đặt nhưng không còn sử dụng tới nhằm giải phóng dung lượng cho ổ cứng máy tính. Cùng theo dõi cách thực hiện dưới đây của chúng tôi để biết cách gỡ phần mềm bằng Revo Uninstaller Pro
  • Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts
    MacPorts là một trình quản lý gói dòng lệnh cho macOS. Nếu đã quá quen thuộc với apt-get hoặc yum trên Linux, chắc hẳn bạn đã biết trình quản lý gói là gì. Với MacPorts, bạn có thể cài đặt các ứng
  • Cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File APK được sử dụng để cài đặt các ứng dụng, game từ bên ngoài Play Store trên thiết bị Android. Và bởi vì file APK không có sẵn trên cửa hàng Play Store, trong một số trường hợp, các file APK mà bạn tải về có thể bị “tiêm nhiễm” và đính kèm theo các phần mềm độc hại, ảnh hưởng đến mức độ bảo mật thiết bị Android của bạn. Phần hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không.
  • Cách cài jetAudio Basic nghe nhạc, xem phim trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    JetAudio Basic là phần mềm hỗ trợ nghe nhạc xem phim đơn giản mà hiệu quả, được người dùng yêu thíchh và sử dụng nhiều. JetAudio Basic để trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời có trong phần mềm, nhưng trước hết các bạn cần biết cách cài đặt của chương trình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm này
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Cách cài đặt Process Explorer
    Bạn đã từng thắc mắc rằng có những phần mềm, chương trình nào đang chạy trên hệ thống của mình? Bạn không biết phần mềm nào đang gây ngốn ram và CPU? Giờ đây bạn đã có thể biết được tất cả các điều
  • Windows 10 cảnh báo người dùng cài đặt Chrome hoặc Firefox
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đa số người dùng sử Edge để tải xuống trình cài đặt Chrome, và rõ ràng Microsoft không hề thích điều này, có lẽ vì thế mà gã khổng lồ phần mềm đã chuyển sang hẳn chiến thuật mới, theo nguồn tin cho biết mới đây người dùng vừa phát hiện bản xem trước Windows 10 cảnh báo người dùng cài đặt Chrome hoặc Firefox trên nền tảng.
  • Các cách vào Cốc Cốc Setting, cài đặt trình duyệt Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để tinh chỉnh trình duyệt, tối đa khả năng làm việc của trình duyệt Cốc Cốc thì bạn cần vào phần Cài Đặt, nghe thật đơn giản phải không? Nhưng liệu bạn đã biết cách nào để làm điều này nhanh chóng nhất? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách vào Coc Coc Setting để tham khảo trong bài viết dưới đây!
  • Cài và sử dụng UMPlayer xem phim và nghe nhạc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã biết phần mềm nghe nhạc UMPlayer từ lâu và muốn được cài đặt phần mềm đó vào máy của mình. Tuy nhiên, có một trở ngại là bạn không phải là người am hiểu về việc cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết trên đây sẽ giới thiệu một cách cài đặt UMPlayer cực kì đơn giản và dễ sử dụng.
  • Xóa thông tin hỗ trợ cài đặt chương trình, phần mềm trong máy tính
    Thông tin hỗ trợ cài đặt chương trình giúp người dùng truy cập nhanh Trang chủ của phần mềm. Nhưng đôi khi nó cũng làm bạn phiền phức khi lỡ click nhầm vào đó. Vì vậy bạn có thể thực hiện xóa thông
  • Khắc phục lỗi "25000" khi cài BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong quá trình cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính BlueStacks, có nhiều bạn bị lỗi "25000" khi cài, BlueStacks sẽ không được cài đặt và tự hủy tiến trình, bạn mất công mất sức mà không biết tại sao lại như vậy. Hãy tham khảo bài viết sau taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi "25000" khi cài BlueStacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Silent Switch Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal silent switch finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Silent Switch Finder 1.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm