download Unknown Royal Battle 1.0.1

Unknown Royal Battle

 1.0.1

Download Unknown Royal Battle - Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

Unknown Royal Battle là tựa game sinh tồn khá thú vị khi đưa game thủ hòa mình vào lối chơi PUBG nhưng trên nền đồ họa vui nhộn của Minecraft. Chỉ với chiếc smartphone của mình, Unknown Royal Battle cho bạn có thể điều khiển nhân vật là những khối vuông kỳ diệu tham gia vào các trận chiến sinh tử căng thẳng đến tột độ.


Sau sự thành công lớn từ PUBG mobile, đã có khá nhiều hàng game học hỏi và chuyển hướng phát triển những sản phẩm game mới của họ nhằm vào thể loại bắn súng sinh tồn này. Với mục tiêu mang lại cho các fan hâm mộ PUBG mobile một trải nghiệm thú vị ngay trên nền tảng di động, hãng di động Super Games Studio đã cho ra đời tựa game mang tên Unknown Royal Battle.

unknown royal battle

Download Tải Unknown Royal Battle cho Android - Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Nếu đã từng tham gia PUBG, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra gameplay của Unknown Royal Battle cũng có lối chơi tương tự. Bạn cùng với 20 người chơi khác sẽ được đưa tới một hòn đảo xa xôi, hẻo lánh để tham dự một cuộc chiến khốc liệt, trong đó, người chiến thắng sẽ có được tất cả. Để giành chiến thắng trong Unknown Royal Battle, bạn không chỉ cần giỏi bắn súng mà còn phải có tư duy chiến lược thật khôn ngoan.

Unknown Royal Battle cho Android mang tới cho người chơi lựa chọn một trong hai chế độ là đấu đơn hoặc đấu đội lên tới 4 người. Và điều thú vị là hầu hết những gì bạn thấy trong PUBG thì tựa game này đều có cả. Từ hệ thống vũ khí, phương tiện di chuyển hay thậm chí là chức năng vòng tròn sinh tử độc đáo, bản đồ sẽ bắt đầu co lại, đồn người chơi vào một địa điểm gần nhau hơn.

unknown royal battle 2

Tải Tải Unknown Royal Battle - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG

Unknown Royal Battle được thiết kế với đồ họa 3D theo phong cách Minecraft đơn giản. Người chơi có thể quan sát đối thủ một cách dễ dàng hơn mà không bị cản trở nhiều bởi các vật thể phức tạp trên màn hình cảm ứng. Chính vì thế, game không đòi hỏi cấu hình máy quá cao để chơi mà chỉ cần một thiết bị tầm trung là được rồi.

Một tựa game sinh tồn khác là 60 Seconds! cũng mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Thuộc thể loại game hài hước, 60 Seconds! đưa người chơi vào bối cảnh là một thế giới bóng đêm, nơi bạn phải tìm mọi cách để sinh tồn. Hãy thu thập thức ăn, nhu yếu phẩm và giải cứu gia đình trước khi bị thảm họa hạt nhân tấn công.


Liên kết tải về - [50 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unknown Royal Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unknown royal battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unknown Royal Battle 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm