download Unlimited Clipboard 1.1.2.0

Unlimited Clipboard

 1.1.2.0

Download Unlimited Clipboard - Trình quản lý clipboard cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Unlimited Clipboard là một trình quản lý clipboard đơn giản nhưng khá hiệu quả với tính năng giúp ghi lại mọi dữ liệu vào bảng tạm của Windows, đồng nghĩa với việc Unlimited Clipboard cho phép người dùng truy xuất bất kỳ thông tin nào đã được sao chép vào clipboard



Nếu bạn muốn sở hữu bản quyền phần mềm Unlimited Clipboard, bạn tham khảo cách đăng ký bản quyền miễn phí Unlimited Clipboard tại đây.

Download Unlimited Clipboard và cài đặt, phần mềm sẽ khởi động trong khay hệ thống. Để truy cập vào tiện ích trực tiếp, người dùng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt "Alt+V". Nếu bạn muốn thay đổi tổ hợp phím nóng này hãy chuyển tới phần Settings và đặt lại phím theo ý muốn của mình. Ban đầu giao diện làm việc khá đơn giản, bạn đầu chỉ là một cửa sổ nhỏ và lớn dần lên khi người dùng tải các dữ liệu cho clipboard.

unlimited clipboard

Download Unlimited Clipboard - Trình quản lý clipboard cho PC

Unlimited Clipboard không chỉ đơn giản dành cho các dữ liệu văn bản mà nó còn hỗ trợ cả liên kết, hình ảnh và các file clipboard khác. Một tính năng mạnh mẽ khác của tiện ích là không cho phép xảy ra việc khởi động lại, bởi chúng ta đều biết mỗi khi clipboard của Windows reboot mọi dữ liệu lưu trên đây đều bị xóa sạch.

Nếu ban muốn cải thiện các chức năng của Windows clipboard thì Clipboard Box là phần mềm hỗ trợ vô cùng hiệu quả, Clipboard Box cũng có khả năng lưu trữ bất kỳ dạng văn bản, hình ảnh hay video clip nào, người dùng dễ dàng thiết lập các tùy chọn riêng, tự động ẩn cửa sổ hoạt động ngay cả khi chương trình vẫn đang hoạt động.

unlimited clipboard 2

Tải Unlimited Clipboard - Hỗ trợ lưu trữ clipboard không giới hạn

Unlimited Clipboard là một công cụ tiện dụng có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian nhờ việc ghi nhớ tất cả các mục trong clipboard. Việc cho phép thao tác bằng phím tắt cũng như hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu đã khiến Unlimited Clipboard trở thành một trong những tiện ích đáng sử dụng và được nhiều người dùng quan tâm nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm các tính năng của ClipCube như tự động lưu lịch sử các mục được sao chép vào Clipboard, xử lý dữ liệu cũ, bên cạnh đó ClipCube còn hỗ trợ khởi chạy các entry URL trong trình duyệt web qua giao diện đơn giản.


Liên kết tải về - [2.33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unlimited Clipboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unlimited clipboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unlimited Clipboard 1.1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm