download Unnie Doll cho Android

Unnie Doll

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1392
  • Size: 44 MB
  • Đánh giá:        3★- 16 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Unnie Doll - Game mô phỏng thiết kế nhân vật hoạt hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2018

Unnie Doll là tựa game thiết kế thời trang với hình ảnh các nhân vật người mẫu phong cách chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu, thông qua Unnie Doll bạn được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc tạo nên các nhân vật thật độc đáo và các tính.



Tải Unnie Doll cho Android và trải nghiệm, người chơi được cung cấp hơn 1000 vật phẩm bao gồm nhiều danh mục khác nhau để bạn lựa chọn trang trí cho nhân vật của mình. Bạn được tự do thiết kế nên nhân vật yêu thích, mô phỏng theo một thần tượng nào đó hoặc dựa trên ý tưởng mình nghĩ ra bằng cách chọn mắt, môi, tóc, màu da, quần áo và nhiều phụ kiện khác.

unnie doll

 

Download Unnie Doll - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ những bộ trang phục cao cấp đến trang phục quay MV, trang phục trình diễn và Halloween..., Unnie Doll có rất nhiều item thời trang khác nhau để bạn tạo nên hàng loạt phong cách cho nhân vật của mình.

Nếu là fan của những tựa game đánh bài nổi tiếng trên di động chắc hẳn bạn sẽ biết tới ZingPlay, cổng game số một tại Việt Nam hiện nay, ZingPlay mang tới cho bạn một thế giới giải trí vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

unnie doll 2

Tải Unnie Doll - Game mô phỏng thiết kế nhân vật hoạt hình

Bên cạnh các vật phẩm, người chơi Unnie Doll cho iPhone còn có thể trang trí cho nhân vật bằng những hình nền đẹp mắt để làm nổi bật thiết kế của mình. Sau đó cho phép bạn thiết lập hình ảnh đó thành hình nền điện thoại.

Sword Fantasy Online là game nhập vai hành động mang phong cách anime Nhật Bản, với dàn nhân vật dễ thương, người chơi Sword Fantasy Online sẽ được thưởng thức những cuộc đột kích hầm ngục kịch tín và trận đấu PvP hoành tráng.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unnie Doll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unnie doll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unnie Doll cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gymnastics Superstar 3/5 Game mô phỏng vận động viên thể dục dụng cụ
  • Stylist Girl 3/5 Game mô phỏng nhà thiết kế thời trang cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm