download Unruly Heroes Cho PC

Unruly Heroes

 Cho PC

Download Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2019

Unruly Heroes là tựa game phiêu lưu hành động lấy đề tài Tây Du Ký mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị trên PC, tham gia Unruly Heroes để cùng với thầy trò đường tăng bước vào chặng đường thỉnh kinh đầy cam go và nguy hiểm.



Người chơi Unruly Heroes sẽ nhập vai một trong 4 anh hùng và có thể hoán đổi cho nhau, dựa trên kỹ năng sẵn có để tham gia cuộc chiến diệt quái, vượt qua các câu đố đậm chất trí tuệ và khám phá khu vực bí ẩn. Trong đấu trường này sẽ có rất nhiều bẫy ẩn có thể khiến bạn bỏ mạng tức thì.

unruly heroes

Download Unruly Heroes - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Lối chơi của game Unruly Heroes tập trung vào những màn chiến đấu và giải đố đan xen. Trong đó người chơi cần tung ra combo tấn công và các đòn đặc biệt để rút kiệt thanh Health của kẻ thù. Mỗi nhân vật anh hùng trong team 4 người đều có những điểm mạnh, yếu riêng. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác sức mạnh tối đa và khắc chế những điểm yếu của họ.

MekaRoyale Online là game bắn súng sinh tồn kết hợp MOBA liên quan đến các rô bốt chiến đấu khổng lồ, MekaRoyale Online mang đến trải nghiệm game vừa quen thuộc vùa mới lạ chắc chắn sẽ cuốn hút bất cứ game thủ nào.

unruly heroes 2

Tải Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng

Điểm hấp dẫn ở Unruly Heroes là thiết kế đồ họa được xây dựng theo phong cách vẽ tay chi tiết và cầu kỳ. Đồng thời các nhân vật được tạo hình khá hài hước và tương đối giống nguyên mẫu Tây Du Ký, khiến người chơi có cảm giác thân thuộc như đang thưởng thức bộ phim.

Ngộ Không Truyện cũng là tựa game được xây dựng về đề tài Tây Du Kí hấp dẫn người chơi từ nền đồ họa đến gameplay nhập vai đội hình đặc sắc, Ngộ Không Truyện khai thách chiều sâu về đề tài Tây Du và tập trung đến các yếu tố ngoại truyện.


Liên kết tải về - [350 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unruly Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unruly heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unruly Heroes Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Redungeon 3/5 Game phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Balloon FRVRGame phiêu lưu trên mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm