download Unturned cho PC

Unturned

 cho PC

Download Unturned - Game chiến đấu tiêu diệt thây ma

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Một game đề tài zombie hấp dẫn khác nữa dành cho bạn chính là Unturned. Trải nghiệm thế giới zombie trong Unturned kết hợp với thế giới mở quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời cho game thủ yêu thích game zombie.


Trong Unturned người chơi sẽ đóng vai những người may mắn sống sót trong đại dịch zombie hoành hành. Trải nghiệm thế giới Unturned, bên cạnh cái chết luôn rình rập việc phải chiến đấu với một lũ zombie hung tợn là vấn đề bạn cần quan tâm và mạnh mẽ kiên cường.

unturned

Download Unturned - Game kinh dị chiến đấu với Zombie

Hệ thống súng ống và trang bị nằm rải rác khắp bản đồ Unturned và không hề ở chỗ cố định. Bạn có thể tìm thấy nhanh chóng một khẩu súng, một băng đạn hay một áo giáp trường nhưng điều quan trọng là bạn sử dụng chiến đấu với zombie ra sao.

Bối cảnh trong game cũng đầy màu sắc khá sinh động rất gần với game Minecraft. Khắp nơi trong bản đồ thị trấn bạn có thể nhìn thấy căn cứ quân sự hay sân golf. Tại đây game thủ có thể tìm thấy nhiều vũ khí, đạn dược và tất nhiên là có cả zombie.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị Zombie thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Game thủ phải lựa chọn địa điểm trên bản đồ như Prince Edward Island, Yukon, Washington... Ban đầu tất cả người chơi sẽ không sở hữu gì trong tay và phải đi tìm kiếm vũ khí cũng như xây dựng căn cứ. Những pháo đài với bẫy hoặc hệ thống điện phức tạp cũng là công trình bạn có thể kiến tạo để chống lại sự xâm nhập của zombie. Bên cạnh đó, game thủ phải không ngừng chiến đấu chống lại cái đói, khát và cả cơn bệnh dịch.

unturned 2

Download Unturned - Game tiêu diệt thây ma

Game cho phép chiến đấu nhiều người cùng chơi. Bạn có thể tương tác và kết nối với những người cùng chơi Unturned để cùng nhau chiến đấu với zombie, bảo vệ cuộc sống nơi căn cứ xây dựng.

Unturned rất gần với game Minecaft ở chất đồ họa với những khối hình lego. Bạn cũng có thể tham khảo bài Cách chơi Minecraft mà chúng tôi đã giới thiệu hi vọng sẽ hỗ trợ được bạn có những trải nghiệm mới mẻ hơn.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi
    Chơi game kinh dị không chỉ đòi hỏi ở người chơi sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn cần sự can đảm, dám thử thách chính bản thân mình, vì vậy, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cấu hình chơi game The Medium trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bloober Team chia sẻ các yêu cầu hệ thống PC cho trò chơi kinh dị sắp ra mắt The Medium, dự kiến game kinh dị The Medium góc nhìn thứ 3 chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 trên PC, độc quyền tại nền tảng Steam.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unturned được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unturned là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm