download Upbox cho Android

Upbox

 cho Android

Download Upbox - Ứng dụng lưu trữ đám mây của người Việt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/02/2018

Upbox là ứng dụng lưu trữ đám mây khá hữu ích được phát triển bởi tác giả là người Việt Nam. Upbox giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video, tập tin trực tiếp mà không cần tải về thiết bị của mình.


Bên cạnh các dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến như Google Drive, Dropbox hay iCloud, người dùng Việt giờ đây có thêm một dịch vụ mới không kém phần hiệu quả mang tên Upbox. Với Upbox, người dùng Smartphone có bộ nhớ trong thấp sẽ không phải bận tâm nhiều đến việc lưu trữ tập tin đa phương tiện của mình. Ứng dụng cho phép bạn chụp hoặc quay phim và lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây trong trường hợp máy hết bộ nhớ.

upbox

Bên cạnh đó, Upbox hỗ trợ đa nền tảng như iOS, Android, Windows, Web hay MAC OS vì vậy người dùng đưa lên và tải xuống các tập tin đa phương tiện của mình từ các thiết bị khác nhau.

Người dùng sử dụng Upbox có phần lợi thế hơn các dịch vụ lưu trữ đám mây khác như Google Drive, Dropbox hay iCloud bởi đây là ứng dụng của người Việt và sử dụng hệ thống máy chủ ở Việt Nam nên sẽ nhanh và ổn định hơn. Bên cạnh đó là dung lượng lưu trữ lớn, chi phí rẻ cũng như việc thanh toán sẽ dễ hơn. tuy nhiên, Google Drive hay Dropbox vẫn là sự chọn tốt hơn của đại đa số người dùng trong nước và quốc tế hiện nay.

Bạn đã biết cách chia sẻ file Google Drive trên máy tính chưa? Đây là cách mà chúng ta thường dùng với các công việc trực tuyến nhằm rút ngắn thời gian tương tác giữa các cá nhân. Các bạn xem hướng dẫn chia sẻ file Google Drive trên máy tính ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của Upbox:

- Lưu trữ dữ liệu trực tuyến

- Dung lượng lưu trữ lớn

- Tốc độ nhanh và ổn định

- Chi phí rẻ và dễ thanh toán


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lưu file Word sang PDF trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều người dùng tìm cách lưu file Word sang PDF trong OpenOffice để tăng độ bảo mật và thuận tiện trong khi chia sẻ tài liệu.Việc thực hiện chuyển đổi khá là đơn giản, tuy nhiên nếu bạn là người mới sử dụng bộ công cụ văn phòng này và chưa biết thao tác ra sao, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc lưu trang Web thành file PDF giúp bạn dễ dàng xem nội dung trang Web ngoại tuyến, đồng thời là một cách lưu trữ tư liệu, dữ liệu, ... phục vụ công việc. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành PDF trong Google Chrome.
  • Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không hiểu vì nguyên nhân gì, nhưng khi bạn muốn tải một hình ảnh trên mạng bằng cách nhấp chuột phải Save Picture As trên trình duyệt Internet Explorer lại chỉ có thể lưu được dưới dạng file BMP thay vì file JPG như trước. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các khắc phục tình trạng này.
  • Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10
    Sửa file host giúp chúng ta có thể vào Facebook bị chặn, truy cập các trang web nước ngoài mà không sợ bị phát hiện IP mạng mình dùng, tuy nhiên, nhiều trường hợp gặp lỗi không lưu được file host khi
  • Top 5 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bên cạnh các mạng xã hội Instagram, Facebook hay Twitter, bạn có thể lựa chọn các trang web cho phép tải lên, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của mình để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay.
  • Top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN
    Việc chuyển tập tin từ máy tính này sang máy tính khác trên cùng một mạng luôn gây mất thời gian và công sức, bài viết dưới đây giúp bạn chuyển các tập tin dễ dàng và nhanh tới các máy tính trong
  • Cách tải video Pinterest trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Pinterest là một mạng xã hội chia sẻ ảnh và video với các định dạng khác nhau. Nếu đang muốn tìm cách tải video Pinterest về máy tính và điện thoại bạn có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Cách chia sẻ file giữ Windows, Mac, và Linux trong cùng một mạng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc chia sẻ file không có gì lạ, đặc biệt là trên Windows. Nhưng với hệ điều hành Mac và Linux thì sao, bạn có biết không? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ file giữa Windows, Mac và Linux. Giúp bạn chia sẻ files trên bất cứ hệ điều hành nào đang sử dụng.
  • Lời bài hát APES**T, The Carters
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài hát APES**T, The Carters là một trong 9 ca khúc nằm trong album hát đôi Everything Is Love của đôi vợ chồng Beyoncé - Jay-Z, cả 2 quyết định lấy nghệ danh chung là The Carters cho mỗi ca khúc trong album này. Dù không hề quảng bá, chia sẻ rầm rộ, MV APES**T, The Carters vẫn đạt được hơn 16 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt và được đón nhận nồng nhiệt bởi fan và khán giả trên toàn thế giới.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Cách định vị J&T Express, tra cứu đơn hàng J&T Express
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài viết này, cách định vị J&T Express, tra cứu vận đơn sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ giúp các bạn có thể cập nhật đơn hàng của mình đã vận chuyển đến đâu, tra cứu đơn hàng J&T Express dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cách tải video Tiktok khi không có nút lưu trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Lưu lại video TikTok giúp người dùng có thể chia sẻ đến bạn bè hoặc xem lại video bất cứ khi nào muốn. Tuy nhiên vì lý do nào đó TikTok của bạn không hiển thị nút lưu video khiến bạn không thể tải video TikTok về máy được. Vậy có cách nào để tải video Tiktok khi không có nút lưu không?
  • Cách lưu file CSV từ Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lư file CSV từ Google Sheets.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Upbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat upbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TappIn 3/5 Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến
  • Filehosting.org 3/5 Lưu trữ và chia sẻ trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm