download Uphill Gold Transporter Truck Driver Cho Android

Uphill Gold Transporter Truck Driver

 Cho Android

Download Uphill Gold Transporter Truck Driver - Game mô phỏng lái xe tải hạng nặng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Uphill Gold Transporter Truck Driver là trò chơi mô phỏng lái xe thú vị trong đó bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ lái những chiếc xe tải hạng nặng trên đường núi địa hình để hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển vàng. Game Uphill Gold Transporter Truck Driver có nhiều chế độ để bạn lựa chọn, cách điều khiển trơn tru và dễ dàng, hiệu ứng âm thanh thực tế, và dặc biệt là có thể chơi ngoại tuyến.




Nếu yêu thích hoạt động lái xe trên các cung đường dài thì Uphill Gold Transporter Truck Driver sẽ là trò chơi phù hợp dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe tải đi qua những địa hình hiểm trở để vận chuyển hàng, lấy vàng từ các mỏ và chất lên xe, sau đó chở chúng đi đến nơi khác. Điều quan trọng nhất ở đây là bạn phải cực kỳ cẩn thận bởi nếu một động tác sai, chiếc xe của bạn có thể rơi xuống vực thẳm.

uphill gold transporter truck driver

Download Uphill Gold Transporter Truck Driver, Game mô phỏng lái xe tải hạng nặng

 

Euro Truck Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải khám phá những cung đường và những địa điểm tuyệt vời ở châu Âu, vào vai một người quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, Euro Truck Simulator có đồ họa HD cực kỳ sắc nét, sẽ khiến bạn mê mẩn.

Uphill Gold Transporter Truck Driver cung cấp 2 chế độ chơi là chế độ vận chuyển và chế độ vô tận cho nhiệm vụ vận chuyển hàng, mỗi chế độ đều có những khó khăn riêng và thú vị riêng. Khi điều khiển xe, bạn cần lên kế hoạch cho tuyến đường giao hàng vì những con đường cong không dành cho việc lái xe liều lĩnh hoặc quá tốc độ.

 

Các tính năng chính của Uphill Gold Transporter Truck Driver:

 

- Game mô phỏng lái xe tải

- Thực hiện nhiệm vụ chở hàng

- 2 chế độ lái xe

- Điều khiển trơn tru và dễ dàng

- Âm thanh xe thực tế

- Không cần internet, có thể chơi ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uphill Gold Transporter Truck Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uphill gold transporter truck driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uphill Gold Transporter Truck Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm