download Uplay 78.0 build 5941

Uplay

 78.0 build 5941

Download Uplay - Ứng dụng quản lý game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2020

Uplay cung cấp đến các game thủ một dịch vụ hỗ trợ chơi và trải nghiệm game tuyệt vời hơn, đồng thời được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi game của mình với nhiều bạn bè trên thế giới. Sử dụng Uplay, các game thủ có thể chơi nhiều game miễn phí, giành cơ hội quy đổi điểm này sang các món đồ độc đáo trong game đẻ bạn có thể vượt trội và thăng cấp nhanh chóng.


Uplay là phần mềm hỗ trợ game mang đến cho bạn cơ hội thu thập điểm để mở khóa những món đồ hấp dẫn, càng chơi nhiều cơ hội nhận được vật phẩm càng càng. Những hoạt động từ chơi game, chia sẻ kinh nghiệm hay thảo luận trên các diễn đàn đều được quy ra điểm.

Để chơi game di động trên nền tảng đám mây, bạn có thể cài đặt ứng dụng BlueStacks X với thư viện game phong phú, nhiều thể loại, BlueStacks X sở hữu công nghệ chơi game độc quyền hiện đại giúp bạn chơi game với tốc độ nhanh hơn.

download uplay

Hiện nay để chiều game nổi tiếng hiện nay như War, đế chế online, Fifa, DotA... trong môi trường trực tuyến cùng nhiều người khác, người chơi phải sử dụng Garena Plus với tích hợp hệ thống phòng game phong phú. Với Garena Plus các game thủ các game thủ có thể tương tác với nhau trong thời gian thực, chống gian lận hiệu quả.

Uplay cũng giúp bạn tham gia cộng đồng người chơi game và người sử dụng Uplay đông đảo, cơ hội học hỏi được các kinh nghiệm chơi game đa dạng, phong phú. Để tăng tốc độ chơi game, bạn hãy sử dụng Speed Gear game hành động, thể thao, thể thao mạo hiểm trên chính chiếc máy tính với tốc độ cực nhanh. Đặc biệt Speed Gear tích hợp sẵn 4 tổ hợp phím nóng dành cho người dùng để điều chỉnh tốc độ game.

Uplay hỗ trợ chơi game trên nhiều nền tảng khác nha, có thể chơi game bất cứ khi nào và tại đâu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng NoxPlayer để giả lập Android trên hệ điều hành Windows, chơi game trên nhiều màn hình khác nhau với độ phân giải cao, NoxPlayer cũng ngày càng được cải tiến về tốc độ và khả năng hỗ trợ game.

Các tính năng chính của Uplay:

- Hỗ trợ chơi game của hãng Ubisoft
- Quản lý chơi game
- Thu thập điểm để đổi ra vật phẩm
- Tham gia cộng đồng người chơi game
- Chơi game trên nhiều nền tảng khác nhau


Liên kết tải về - [72.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uplay 78.0 build 5941


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm