download UpLive 1.9.5

UpLive

 1.9.5

Download UpLive - Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2019

UpLive là ứng dụng mạng xã hội stream video giúp kết nối hàng triệu người dùng trên thế giới, xóa nhòa khoảng cách địa lý và mang mọi người đến gần nhau hơn, với UpLive, người dùng có thể thỏa sức biểu diễn, khoe tài năng ca hát, nhảy múa, nấu ăn hoặc chia sẻ những sở thích thú vị.



UpLive nổi bật với tính năng Live stream để chia sẻ tài năng và những câu chuyện thú vị về cuộc sống của bạn. Chất lượng video phát sóng đã được tối ưu hóa để trở nên mượt mà, sắc nét hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp bộ lọc ảnh giúp bạn luôn lung linh, xinh đẹp ở mọi góc độ mỗi khi lên sóng. Hãy gửi tới những người bạn yêu quý, thần tượng các món quà hay trái tim bằng cách chạm vào những biểu tượng đó trên màn hình.

uplive

Tải UpLive cho Android - Ứng dụng phát video trực tiếp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi ngày trên UpLive có hàng ngàn lượt live stream của các diễn viên, người mẫu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam hoạt động liên tục, mang đến những màn trình diễn độc đáo, phong phú và đặc sắc. Với thời gian phát sóng trực tiếp, mạng xã hội này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thật. Nhờ đó, bạn cũng có thể chủ động trong việc trò chuyện với khán giả cũng như giao lưu trực tiếp cùng thần tượng.

uplive 2

Download UpLive cho iPhone - Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile

Với UpLive, người dùng có thể xem video hoặc live stream vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bạn sẽ được trao những phần thưởng hấp dẫn nếu sở hữu lượng khán giả khổng lồ và nhận thật nhiều những món quà vô cùng dễ thương từ họ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không download và tham gia cộng đồng UpLive ngay hôm nay để chia sẻ trực tiếp về cuộc sống và tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau từ khắp mọi nơi.

Bạn tham khảo thêm LiveMe, đây cũng là một mạng xã hội cho phép người dùng phát video trực tiếp và xem các video live từ người khác, LiveMe giúp bạn kết nối với các ngôi sao yêu thích, nhận về các phần thưởng, quà tặng hoặc tiền mặt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UpLive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uplive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Airtripp 3/5 Mạng xã hội kết bạn bốn phương
  • Twitter Lite 3/5 Phiên bản Twitter tiết kiệm dữ liệu
  • Fnetchat ProMạng xã hội dành cho nền tảng Android
  • Instagram LiteMạng xã hội Instagram trên di động
  • TamagoMạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • Twitch StudioQuay và phát video game chất lượng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm