download Urban Rivals Windows

Urban Rivals

 Windows

Download Urban Rivals - Game thẻ bài khoa học viễn tưởng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Urban Rivals là game tương đối lâu đời tính đến thời điểm hiện tại vì đã ra mắt được gần một thập kỷ, tuy nhiên nhà phát triển vẫn quyết định đưa game lên nền tảng Steam, khiến cho nó trở nên phổ biến hơn trong giới game thủ. Về căn bản, Urban Rivals là game thẻ bài sưu tập (CCG) nhưng kèm theo một số cơ chế thú vị hơn.


Để bắt đầu với Urban Rivals, mọi thứ diễn ra bối cảnh khoa học viễn tưởng, các trận đánh diễn ra giữa các phe phái và băng nhóm đối lập với mục đích là tranh giành lãnh thổ. Bạn sẽ bắt đầu bằng một cỗ bài đơn giản và không có nhiều lựa chọn, nhưng mỗi lần thắng bạn sẽ được thưởng nhiều bài hơn. Các vòng đấu trong game Urban Rivals sẽ kịch liệt hơn vì bạn còn có những khả năng đặc biệt và tăng sức mạnh cho nhân vật.

Với những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, bản mod skin 2.9 sẽ cung cấp cho bạn bộ sưu tập nhiều trang phục khác nhau của các tướng, giúp các nhân vật trở nên lung linh hơn, mod skin 2.9 có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước, bổ sung nhiều skin mới và nhiều bản đồ mới.

Điểm thú vị của game Urban Rivals là nhân vật của bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn sau các trận chiến. Bên cạnh thu được thẻ bài mới sau khi chiến thắng, người chơi còn có thể bán những thẻ bài này cho thành viên khác.

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật thì minecraft mien phi sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua bởi đây là tựa game có nội dung khá thú vị, minecraft mien phi mô phỏng hành trình xây dựng và khám phá thành phố qua những khối vuông kỳ diệu.

Những tính năng chính của game Urban Rivals:

- Game thẻ bài sưu tập (CCG)

- Diễn ra bối cảnh khoa học viễn tưởng

- Thu được nhiều thẻ bài hơn sau mỗi lần chiến thắng

- Mua bán thẻ bài với thành viên khác



Liên kết tải về - [365 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urban Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urban rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urban Rivals Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coin Crypt 4/5 Game nhập vai đi cảnh vui nhộn
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm