download UrbanClap Cho Android

UrbanClap

 Cho Android

Download UrbanClap - Ứng dụng dịch vụ gia đình tại Ấn Độ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng UrbanClap mang đến hệ thống dịch vụ gia đình lớn nhất của Ấn Độ, cho phép bạn đặt hàng tất cả những nhu cầu mà bạn cần để phục vụ cho cuộc sống, từ làm đẹp đến sửa chữa nhà cửa với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng hoàn hảo và mức phí hợp lý cho tất cả.




UrbanClap được tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu người Ấn Độ với rất nhiều dịch vụ hấp dẫn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như spa tại nha, trang điểm cô dâu, huấn luyện viên Yoga, giáo viên thể dục, tư vấn dinh dưỡng, vật lý trị liệu... Ưu điểm của các dịch vụ được cung cấp bởi UrbanClap là đáp ứng trong thời gian nhanh, nhân viên nhiệt tình và chế độ chăm sóc chất lượng khá tốt.

urbanclap

Download UrbanClap, Ứng dụng dịch vụ gia đình tại Ấn Độ

 

UrbanClap còn mang đến các dịch vụ sữa chữa đa dạng bao gồm: sửa điện, sửa nước, thợ mộc, sửa máy giặt, tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng, sữa chữa điện thoại di động và máy tính.... Các dịch vụ làm sạch và kiểm soát dịch hại : dọn dẹp phòng tắm, dọn dẹp ghế sofa, nhà bếp, làm sạch thảm, làm sạch xe, kiểm soát dịch hại. Ngoài ra, các bạn có thể khai thác các dự án về thiết kế nội thất, dạy kèm, kế toán viên, luật sư,...

Housejoy cũng là ứng dụng cung cấp dịch vụ dọn dẹp, bảo trì và sửa chữa và giúp việc tại nhà giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống, hiện Housejoy được tin tưởng sử dụng bởi hơn 2 triệu người Ấn Độ.

 

Các tính năng chính của UrbanClap:

 

- Dịch vụ gia đình

- Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

- Sữa chữa, bảo trì tại gia

- Làm sạch và kiểm soát dịch hại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UrbanClap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urbanclap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UrbanClap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm