download US Topo Maps Free Cho Android

US Topo Maps Free

 Cho Android

Download US Topo Maps Free - Xem bản đồ, xác định vị trí

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

US Topo Maps Free cung cấp cho người dùng nhiều loại bản đồ địa hình và hình ảnh trên không tốt nhất tại Hoa Kỳ. Ứng dụng US Topo Maps Free có sẵn hơn 20 loại bản đồ khác nhau như topos, aerials, biểu đồ biển, biểu đồ bay, ... đồng thời biến thiết bị của bạn thành công cụ định vị GPS ngoài trời cho các chuyến đi vào bất cứ khu vực nào.



US Topo Maps Free cho phép bạn truy cập và xem nhiều loại bản đồ trực tuyến hoặc download bản đồ xuống thiết bị để xem offline, xem thông tin thời tiết ở thời điểm hiện tại và Radar thời tiết NEXRAD. Ứng dụng hỗ trợ xem miễn phí tới hơn 100.000 bản đồ địa hình USGS liền mạch, tìm chỉ đường, định vị và điều hướng, tạo và chỉnh sửa các tuyến đường, xuất bản đồ sang các định dạng GPX / KML / KMZ...

us topo maps free

Download US Topo Maps Free, Xem bản đồ, xác định vị trí

Các cơ sở dữ liệu có thể tùy chỉnh trong Chế độ xem bản đồ và Trình quản lý hành trình của ứng dụng US Topo Maps Free, người dùng có thể chia sẻ các điểm tham chiếu, tuyến đường qua dịch vụ Email, Dropbox, Facebook,... Hệ thống bản đồ của ứng dụng còn tích hợp vô số các thông tin hữu ích như nhiệt độ, áp suất, tốc độ gió, dự báo lượng mưa, cảnh báo nguy hiểm... rất cần thiết cho các hoạt động ngoài trời của bạn.

GPS Map Free cũng là ứng dụng bản đồ trên di động, với các tính năng tìm kiếm địa điểm, tính toán khoảng cách, tìm chỉ đường,... GPS Map Free cần có kết nối Internet khi hoạt động, cần thiết khi đi du lịch.

Các tính năng chính của US Topo Maps Free:

- Xem bản đồ trực tuyến và offline

- Download về các loại bản đồ

- Điều hướng, tìm chỉ đường, định vị

- Chia sẻ dữ liệu bản đồ

- Xuất bản đồ sang các dữ liệu khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Topo Maps Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us topo maps free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Topo Maps Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm