download USB Disk Storage Format Tool 6.0 build 512

USB Disk Storage Format Tool

 6.0 build 512

Download USB Disk Storage Format Tool - Định dạng ổ đĩa USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2020

USB Disk Storage Format Tool là công cụ hỗ trợ người dùng định dạng nhanh chóng và an toàn các ổ USB flash với nhiều kiểu phân vùng tuỳ chọn như FAT, FAT32, exFAT hay NTFS. Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa lỗi phân vùng các loại, tạo bộ đĩa FAT32 với dung lượng trên 32 GB.


Ổ USB flash có khả năng lưu trữ mọi tài liệu từ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đến file nhạc và hình ảnh, thậm chí các dữ liệu bảo mật. USB Disk Storage Format Tool là công cụ chuyên dụng, cho phép bạn định dạng ổ USB flash với nhiều kiểu phân vùng hệ thống tập tin khác nhau, bao gồm FAT32, exFAT và NTFS.

HP USB Disk Storage Format Tool cũng là công cụ định dạng ổ đĩa USB nổi tiếng được nhiều sử dụng, với khả năng format USB nhanh chóng, an toàn cho dữ liệu, bên cạnh đó HP USB Disk Storage Format Tool còn giúp sửa các lỗi thường gặp trên USB.

usb disk storage format tool

USB Disk Storage Format Tool có khả năng định dạng ổ USB nhanh chóng và an toàn, xoá tất cả dữ liệu trên ổ đĩa flash mà cách truyền thống không thể thực hiện được, loại bỏ các file bị nghi ngờ nhiễm phần mềm độc hại.

Bên cạnh đó, USB Disk Storage Format Tool còn hỗ trợ chỉnh sửa lỗi phân vùng các loại, tạo nhãn bộ đĩa cho ổ đĩa USB, quét ổ đĩa để tìm lỗi trước khi định dạng, tạo bộ đĩa FAT32 với dung lượng trên 32 GB.

Bên cạnh đó thì công cụ PenFormat hỗ trợ format rất nhiều loại USB được sản xuất từ các hãng khác nhau như Compact Flash, CF Card II, Memory Stick Duo Pro, sử dụng PenFormat bạn có thể sao chép dữ liệu thoải mái từ USB sang máy tính và ngược lại.

Tiện ích USB Disk Storage Format Tool đã được thử nghiệm với hàng ngàn ổ flash, trong đó có Compact Flash, CF Card II, Memory Stick Duo Pro, SDHC, SDXC, Thumb Drive, Pen Drive của nhiều nhãn hiệu khác nhau như SanDisk, Kingston, Transcend, Corsair, HP, Sony, Lexar, Toshiba...

Những tính năng chính của tiện ích USB Disk Storage Format Tool:

- Định dạng ổ USB nhanh chóng và an toàn

- Cung cấp nhiều kiểu phân vùng hệ thống tập tin khác nhau, bao gồm FAT32, exFAT và NTFS

- Hỗ trợ chỉnh sửa lỗi phân vùng các loại, tạo nhãn bộ đĩa cho ổ đĩa USB

- Tạo bộ đĩa FAT32 với dung lượng trên 32 GB


Liên kết tải về - [550 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Disk Storage Format Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb disk storage format tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Disk Storage Format Tool 6.0 build 512


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm