download USB Lock 1.2.5

USB Lock

 1.2.5

Download USB Lock - Khóa USB bằng mật khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/08/2016

USB Lock được đánh giá là một trong những ứng dụng bảo vệ hiệu quả cho các loại thiết bị lưu trữ di động như ổ USB, thẻ nhớ, ổ cứng ngoài. Công cụ này sẽ giúp bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ và khóa ổ đĩa, đồng thời mã hóa tất cả các dữ liệu trong đó, ngăn chặn việc đánh cắp hoặc dữ liệu bị rò rỉ ra ngoài. Phần mềm này sử dụng khá dễ dàng và hỗ trợ trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.


USB Lock cho phép người dùng tạo mật khẩu tùy chọn để bảo vệ USB, ổ đĩa ngoài, thẻ nhớ, thẻ SD và tất cả các loại thiết bị lưu trữ bên ngoài. Phần mềm này sử dụng các thuật toán tiên tiến để ngăn rò rỉ các dữ liệu của bạn trên ổ đĩa, kết hợp với việc khóa và mã hóa tất cả các dữ liệu mà bạn có để bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn muốn có thêm một công cụ để bảo vệ USB trước nguy cơ virus thì USB Disk Security là lựa chọn tốt nhất. USB Disk Security ngăn chặn sự lây lan của virus và phần mềm gián điệp.

 

download usb lock



USB Lock cung cấp cách bảo vệ đơn giản mà hiệu quả, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để khóa ổ đĩa và bảo vệ dữ liệu. Ưu điểm của ứng dụng này là không yêu cầu cài đặt lên máy tính, chỉ làm theo hướng dẫn để bảo vệ USB ngay lập tức. Bạn cũng không cần phải là một người hiểu biết về công nghệ mà vẫn có thể thực hiện việc bảo mật dữ liệu một cách chuyên nghiệp nhất. Để có thể ngăn chặn việc sao chép dữ liệu trên USB, nhiều người cũng tin dùng phần mềm USB WriteProtector để bảo vệ, chống ghi và xóa dữ liệu. USB WriteProtector hỗ trợ bảo vệ các thiết bị USB của nhiều hãng sản xuất khác nhau.

USB Lock là một tiện ích nhỏ gọn mà bạn cần có để bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu của mình. Công cụ hoạt động trên Windows, Mac cũng như hệ điều hành Linux. Ngoài phần mềm này và một số ứng dụng kể trên, người dùng có thể tham khảo USB Flash Security cũng giúp tạo mật khẩu bảo vệ USB. USB Flash Security hỗ trợ mã hóa dữ liệu bằng các thuật toán tiên tiến nhất hiện nay.

Các tính năng chính của USB Lock:

- Thiết lập mật khẩu bảo vệ USB các thiết bị lưu trữ di động
- Khóa thiết bị và mã hóa dữ liệu
- Ngăn chặn việc lấy cắp dữ liệu từ USB
- Dễ sử dụng, không cần cài đặt
- Hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm