download USB Manager 2.05

USB Manager

 2.05

Download USB Manager - Quản lý USB thiết kế với máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/12/2019

USB Manager là công cụ được thiết kế để quản lý tất cả thiết bị được kết nối với máy tính của bạn thông qua cổng USB, đóng và mở các cổng, hạn chế quyền truy cập vào các cổng đó, USB Manager cung cấp password riêng để chặn quyền sử dụng các thiết bị, hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows.


Ngày nay nhu cầu sử dụng các thiết bị di động tăng lên rõ rệt, và điều này làm cho các máy tính Windows của chúng ta dễ gặp rủi ro như trộm cắp dữ liệu và sự xâm nhập của các phần mềm độc hại. Nếu bạn là người thường xuyến sử dụng USB, bạn nên có một công cụ để đảm bảo sự an toàn của hệ thống cũng như dữ liệu được lưu trữ trong đó. Phần mềm miễn phí USB Manager là một công cụ như vậy. Nó cho phép bạn kiểm soát việc sử dụng thiết bị USB trên máy tính của mình và thiết lập các hạn chế ở mức khác nhau. USB Manager là một phần mềm rất đơn giản cho người dùng Windows, nó mang tới cho bạn toàn quyền kiểm soát các thiết bị di động được kết nối với PC thông qua cổng USB. Cho phép bạn bật / tắt các cổng USB và khóa các thiết bị. Thêm vào đó USB Manager cũng cho phép bảo vệ mật khẩu, phím tắt và cung cấp chế độ Ẩn - Hide Mode.

Download USB Manager - Phần mềm quản lý công USB trên PC

USB Manager  là một tiện ích Windows nhỏ gọn có thể nhanh chóng kích hoạt hoặc tắt các thiết bị USB. Nó không cần cài đặt và hoạt động ngầm dưới khay hệ thống. Người dùng có thể điều khiển thiết bị từ menu trên cửa sổ làm việc hoặc nhấp phải chuột. Nó cho phép người dùng điều khiển các thiết bị USB như lưu trữ, máy in, máy scan, âm thanh và nhiều thiết bị khác. Giả sử bạn muốn tắt tính năng in, scan hoặc thiết bị lưu trữ, trước tiên hãy vô hiệu hóa tính năng này và sau đó chuyển đến tùy chọn để cài đặt mật khẩu. Điều này trên thực tế là khá cần thiết, nếu bạn có một máy tính sử dụng trong văn phòng và lo lắng rằng ai đó có thể sao chép một file quan trọng của mình. Sau khi hoàn thành, tất cả các USB được cắm vào máy tính của bạn sẽ không hoạt động.

USB Manager là phần mềm Windows, cung cấp cho bạn quyền kiểm soát các ổ tháo rời kết nối với cổng USB trên máy tính của bạn. Sau khi download USB Manager về máy và khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, đơn giản, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

USB Manager  có chức năng tắt hoàn toàn bao gồm cả cổng USB cho máy in và ống quét tia nhấp nháy (số lượng lớn phần mềm virus lây lan thông qua những thiết bị này). Chương trình sẽ hữu ích cho những người dùng sử dụng máy tính cá nhân thông thường và không muốn việc sử dụng thiết bị kết nối qua cổng USB kho họ vắng mặt. Nó cũng hữu ích trong công sở, nơi bạn có thể khóa cổng USB, và đặt password cho cả chúng, do đó ngăn chặn việc sử dụng thiết bị không phải vì mục đích công việc.

Phần mềm USB Manager đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn cần kiểm soát nhiều thiết bị USB cùng một lúc. Chương trình hiển thị các thiết bị được kết nối và kiểu thiết bị. Chẳng hạn như, bạn có thể thấy các thiết bị lưu trữ, máy in USB, thiết bị âm thanh USB, máy quét USB ngay ở cửa sổ chính và chỉ cần một cú nhấp chuột để bạn tắt các thiết bị này.

Trong trường hợp nhiều người dùng cùng làm việc trên cùng máy tính, dĩ nhiên là chỉ có người dùng quản trị (admin) mới được quyền hạn chế truy cập vào một số thiết bị USB được kết nối bằng cách sử dụng một password riêng để chặn quyền sử dụng các thiết bị đó.

Khi bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống, USB Manager cung cấp cho bạn quyền tắt các thiết bị lưu trữ, máy in, máy quét hay thiết bị âm thanh USB với một thao tác chuột đơn giản. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào các tuỳ chọn và thay đổi các tính năng của ứng dụng.

Tải USB Manager - Phần mềm kết nối cổng USB trên máy tính

Ví dụ, tiện ích USB Manager cho phép bạn bật password, khởi động chương trình tự động cùng Windows, bật hotkey để kiểm soát ứng dụng ngay trên bàn phím hoặc ẩn hoàn toàn USB Manager trong hệ thống.

USB Manager không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác, hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows, không yêu cầu quyền quản trị trên hệ điều hành Windows 7.

Trình quản lý USB-USB Manager là một chương trình nhẹ khi cài đặt trên hệ thống máy tính của bạn. Chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chương trình trên hệ thống của bạn và trải nghiệm các tùy chọn như: Password Protection, Run with Windows, Language, Hot Keys. Hơn nữa, bạn cũng có thể ẩn chương trình USB Manager trong máy tính của bạn sau khi hoàn thành xong công việc. Chương trình tương thích với tất cả các phiên bản của Windows và hoạt động hoàn hảo mà không làm chậm hệ thống của bạn.

Nói tóm lại, USB Manager là một phần mềm tiện dụng với nhiều ưu điểm như giao diện làm việc thân thiện, thao tác đơn giản, đồng thời cũng cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình để phục vụ cho mục đích công việc. Chương trình không hề có một bản hướng dẫn đi kèm, nhưng người dùng có lẽ cũng không cần đến bởi tất cả đều được hiển thị một cách trực quan và rất dễ sử dụng.

Còn USB Drive Data Recovery là phần mềm giúp bạn khôi phục các dữ liệu bị mất trên thiết bị USB và thẻ nhớ, để bạn có thể lấy lại hình ảnh, âm thanh, video, văn bản.... ưu điểm của USB Drive Data Recovery là cung cấp giao diện xem trước, khả năng trích xuất các thông tin có giá trị.

Những tính năng chính của tiện ích USB Manager:

- Cho phép người dùng kiểm soát nhiều thiết bị USB cùng một lúc

- Hỗ trợ tắt các thiết bị lưu trữ, máy in, máy quét hay thiết bị âm thanh USB với một thao tác chuột đơn giản

- Cung cấp password riêng để chặn quyền sử dụng các thiết bị.

- Hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • USBDriveFresher 3/5 Bảo vệ, quản lý USB
  • USBSpy 3/5 Phần mềm giúp phân tích lưu lượng truy cập USB
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm