download USB Mass Storage Controller 1.00.05.01

USB Mass Storage Controller

 1.00.05.01

Download USB Mass Storage Controller - Trình điều khiển USB

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2017

USB Mass Storage Controller là gói phần mềm được hãng EliteGroup Computer Systems thiết kế nhằm cung cấp các trình điều khiển USB mới nhất hỗ trợ người dùng kiểm soát tính năng lưu trữ dữ liệu của thiết bị USB. Ngoài ra, USB Mass Storage Controller được phát hành hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows.


Gói phần mềm USB Mass Storage Controller có kích thước nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống cũng như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính. Để cài đặt trình điều khiển USB Mass Storage Controller, người dùng cần giải nén tập tin lưu trữ và click đúp vào tập tin Setup.exe để chạy chương trình cài đặt trình điều khiển.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.

usb mass storage controller

Bên cạnh đó, USB Mass Storage Controller được phát hành hoàn toàn miễn phí, nhờ thế người dùng dễ dàng tìm và tải USB Mass Storage Controller trên trang web chính thức của nhà phát hành hoặc trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm khác. USB Mass Storage Controller cung cấp các trình điều khiển có khả năng hoạt động ổn định và hỗ trợ các hệ điều hành Windows bao gồm Windows 95, Windows 98, Windows NT, Windows 2000, Windows XP, Windows 2003, Windows Vista, v.v.

Ngoài USB Mass Storage Controller, trên thị trường còn có rất nhiều gói phần mềm cung cấp các trình điều khiển USB khác cho máy tính. Một trong số đó phải kể đến gói phần mềm Generic USB Hub được phát hành bởi hãng ULi Electronics, phần mềm Generic USB Hub cung cấp các tập tin cài đặt, giúp người dùng cài đặt và mở rộng các cổng kết nối USB cũng như tăng khả năng tương tác kết nối giữa USB và máy tính.

Các tính năng chính của USB Mass Storage Controller:

 

- Cung cấp trình điều khiển USB.

- Kiểm soát khả năng lưu trữ dữ liệu của USB.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Mass Storage Controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb mass storage controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Mass Storage Controller 1.00.05.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm