download USBView 2.0.1

USBView

 2.0.1

Download USBView - Xem thông tin về USB

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2017

USBView hỗ trợ người dùng duyệt tất cả các ổ đĩa USB có kết nối với máy PC, tìm ra các thông tin ẩn giấu về chức năng của ổ đĩa USB, cũng như hỗ trợ quản lý các ổ đĩa, kiểm thử tốc độ hoạt động cũng như lập kế hoạch thực hiện các tác vụ tự động cho ổ đĩa USB.


USBView là tiện ích phần mềm di động thực dụng, có kích thước nhỏ gọn, được dùng để thống kê tất cả các ổ đĩa USB đang được kết nối với máy tính và hiển thị thông tin về các tính năng của chúng. Công cụ USBView rất dễ sử dụng, tuy nhiên, do bản chất vốn là phần mềm nâng cao, đối tượng sử dụng USBView chủ yếu là người dùng có kinh nghiệm.

Lợi thế di động

Do không yêu cầu cài đặt, người dùng chỉ cần tải USBView về máy và kéo các tập tin chương trình vào phần đĩa cứng bất kỳ và chương trình ngay lập tức khởi động khi click vào tập tin thực thi. Tương tự có ứng dụng USBDeview giúp bạn quản lý dữ liệu USB được tốt hơn, đồng thời USBDeview cũng hỗ trợ cho việc rút ỗ đĩa được an toàn hoặc vô hiệu hóa tạm thời USB.

usbview

Một lợi thế nữa của USBView đó là người dùng dễ dàng lưu ứng dụng vào ổ đĩa USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự, cho phép người dùng chạy ứng dụng trên tất cả các máy tính mà không cần trải qua thao tác cài đặt.

Ngoài ra, USBView còn sở hữu một khía cạnh quan trọng khác đáng nói, là các đăng ký Windows và trình đơn Khởi động không cập nhật các entry mới, vì thế không làm ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy tính.

Giao diện làm việc sắp xếp gọn gàng

USBView được trang bị giao diện GUI không thực sự hấp dẫn nhưng rất dễ điều hướng với một cửa sổ đơn và cấu trúc trực quan, trình bày danh sách các ổ đĩa USB có kết nối với máy tính.

Hỗ trợ xem và xuất thông tin

Các thông tin được hiển thị bằng phần mềm USBView bao gồm tên, miêu tả, loại thiết bị, trạng thái kết nối, chữ ổ đĩa, số seri, ngày phát minh, lần kết nối cuối, và các dữ liệu khác liên quan đến từng ổ đĩa.

Bên cạnh đó, USBView còn hỗ trợ chức năng tìm kiếm. Các entry được chọn hoặc dữ liệu được chọn sẽ được lưu vào tập tin với các định dạng TXT, HTML, CSV và XML nhằm kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Nếu bạn đang cần một công cụ bảo mật USB thì USB Disk Security sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, giúp bạn nhanh chóng phát hiện virus xâm nhập USB cũng như ngăn chặn việc lây virus từ máy tính vào USB, ngoài ra USB Disk Security cảnh báo kịp thời cho người dùng về những hiện tượng bất thường có thể xảy ra với USB.

Kiểm thử tốc độ, thiết lập chương trình tự khởi động và các chức năng khác

USBView sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích như ngắt kết nối, gỡ bỏ, dừng hay tiếp tục khởi động các thiết bị, hỗ trợ trình đơn tự khởi động, mở vị trí lưu trữ các thiết bị bằng Windows Explorer hay Registry Editor, thay đổi chữ ổ đĩa, cũng như kiểm thử tốc độ đọc và ghi của ổ đĩa.

Ngoài ra, USBView còn có khả năng hiển thị các ổ đĩa USB và các thiết bị mà không cần sử dụng các trình điều khiển, tự động bật cửa sổ chính khi có thiết bị kết nối, cũng như tự động thực thi các dòng lệnh khi chèn hoặc ngắt kết nối các thiết bị USB. Với USBView, người dùng dễ dàng tạo biểu tượng khay hệ thống trợ giúp thao tác truy cập nhanh chóng và đơn giản hơn.

Để có thể ngăn chặn việc sao chép dữ liệu trên USB, nhiều người cũng tin dùng phần mềm USB WriteProtector để bảo vệ, chống ghi và xóa dữ liệ, đặc biệt. USB WriteProtector hỗ trợ bảo vệ các thiết bị USB của nhiều hãng sản xuất khác nhau.

Các tính năng chính của USBView:

- Hiển thị thông tin và quản lý ổ đĩa.

- Kiểm thử tốc độ hoạt động của ổ đĩa.

- Lập kế hoạch thực hiện tác vụ tự động cho ổ đĩa.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Không tạo các entry mới.

- Giao diện làm việc được sắp xếp gọn gàng.

- Hỗ trợ tính năng xem và xuất thông tin.

- Hỗ trợ chức năng tìm kiếm thông tin.

- Thời gian hồi đáp tốt.

Đánh giá và kết luận

USBView chưa từng xảy ra các lỗi như treo hệ thống, ngừng hoạt động hay xuất hiện thông báo lỗi khi chúng tôi kiểm thử ứng dụng, đồng thời ứng dụng luôn có thời gian hồi đáp tốt, cũng như ít ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy tính. Giao diện của USBView có thể hơi kém hấp dẫn nhưng đây thực sự là tiện ích thông tin tuyệt vời dành cho người dùng muốn nghiên cứu các đặc tính của ổ đĩa USB và kiểm soát chúng.


Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USBView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usbview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChipGenius 3/5 Hỗ trợ kiểm tra thông tin USB
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm