download USBWriter 1.3

USBWriter

 1.3

Download USBWriter - Tạo và lưu file cài đặt trên USB

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2022

USBWriter là công cụ hỗ trợ lưu trữ file cài đặt hệ điều hành trong môi trường an toàn hơn, cho phép người dùng ghi ảnh đĩa ảo trên ổ USB. Mặc dù tiện ích có file explorer riêng để lựa chọn file ảnh nhưng không hiển thị định dạng ảnh được hỗ trợ, do đó tạo ổ đĩa bằng file ISO là một lựa chọn an toàn.


Bạn cần có một ổ ảnh đĩa ảo có nội dung muốn ghi trên thiết bị USB trước khi thực hiện tiến trình vì USBWriter chỉ tiến hành cài đặt chứ không tạo file đó. Thêm vào đó, thiết bị của bạn sẽ được phát hiện tự động nếu kết nối trước khi khởi chạy USBWriter, nếu không, hãy nhấn nút "Refresh" và lựa chọn trên menu thả xuống.

Hiện có nhiều công cụ tạo USB cài đặt hệ điều hành, hay còn gọi là USB boot, chẳng hạn như Hiren's Boot có khả năng tạo usb boot và sửa lỗi windows hiệu quả, Hiren Boot giúp phá mật khẩu máy tính, truy cập windows mini ...cùng nhiều lựa chọn trong việc kiểm tra, bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hệ thống của bạn.

Khi bạn nhấn nút, USBWriter sẽ bắt đầu quá trình lưu trữ với một thanh trượt biểu thị tiến trình. Hãy cẩn trọng vì tất cả dữ liệu trên ổ đĩa sẽ bị xóa nhưng ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết trước khi bắt đầu.

Grub4dos cũng là công cụ tạo USB boot để cứu hộ máy tính hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay Grub4dos có khả năng tự động nhận diện thiết bị USB, có thể ghost được cả Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10 mới nhất hiện nay.

Những tính năng chính của ứng dụng USBWriter:

- Lưu trữ file cài đặt hệ điều hành trong môi trường an toàn

- Ghi ảnh đĩa ảo trên ổ USB

- Thông báo trước khi bắt đầu xóa dữ liệu trên ổ đĩa



Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • DVDstyler cập nhật phiên bản 3.0, ghi đĩa DVD tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    DVDStyler 3.0 là phiên bản mới nhất của phần mềm DVDStyler cho phép người dùng ghi đĩa DVD chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn tạo và ghi các file video trên đĩa DVD, tạo slideshow hình ảnh, thêm phụ đề và âm thanh cho bài hát, hỗ trợ các định dạng AVI, MOV, MP4, MPEG, OGG, WMV.
  • Cách ghi, burn file ISO ra đĩa trắng CD/ DVD bằng Nero Burning ROM
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ghi, Burn file ISO ra đĩa CD/DVD bằng Nero Burning ROM giúp bạn cài đặt chương trình từ đĩa mà không cần lưu file trên ổ cứng máy tính, đặc biệt sử dụng cách này, bạn sẽ tạo ra nhiều đĩa cài Windows, đĩa Boot khác nhau thay vì trước đây phải ra quán mua. Nhanh tay download Nero và trải nghiệm tính năng hữu ích này.
  • Ghi đĩa DVD từ file WMV bằng DVDFlick
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download DVDFlick và cài đặt nó trên máy tính để ghi đĩa DVD từ những file WMV dễ dành và nhanh chóng. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm tiện ích này để ghi đĩa nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • Hướng dẫn ghi đĩa hình DVD/CD chạy trên đầu đĩa bằng Nero
    Đứng số một trong những phần mềm ghi đĩa là Nero. Từ lâu Nero đã được nhiều người sử dụng dụng. Nhằm trình chiếu, phát và lưu trữ dữ liệu ở dạng đĩa CD ,VCD hoặc DCD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Xin hướng dẫn cách tạo đĩa hình chạy được ở trên đầu đĩa?
    Hiện tại máy tính của tôi có ổ ghi đĩa, vậy làm thế nào có thể ghi một bộ phim hay một chương trình ca nhạc từ máy tính ra đĩa mà chạy được trên đầu đĩa xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi với, tôi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USBWriter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usbwriter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UNetbootin 3/5 Công cụ tạo USB boot đa năng
  • Multiboot 3/5 Tạo USB boot chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm