download Useful Interior Mod cho Minecraft

Useful Interior Mod

 cho Minecraft

Download Useful Interior Mod - Mod đồ nội thất cho game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Useful Interior Mod là mod mang tới cho game Minecraft nhiều đồ nội thất, ngoại thất và đồ trang trí đẹp mắt. Useful Interior Mod giúp cho thế giới game trở nên lộng lẫy hơn, đặc biệt ngoài tính thẩm mỹ mod còn mang tới nhiều vật dụng rất thiết thực.



Trong game Minecraft, người chơi phải cần tới rất nhiều item và block để xây nhà, làm ruộng, trang trí xung quanh... hiểu được nhu cầu đó, các nhà lập trình đã cho ra mắt Useful Interior Mod. Với mong muốn cung cấp cho người chơi một bản mod đầy đủ với rất nhiều đồ nội thất trong nhà, ngoài trời, ở bờ biển, trong phòng ngủ, nhà bếp... Với sự trợ giúp của Useful Interior Mod, việc sinh hoạt, giải trí của nhân vật trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

useful interior mod

Download Useful Interior Mod - Mod đồ nội thất cho game Minecraft

Useful Interior Mod giup bổ sung vào thế giới game rất nhiều bàn ghế, giường tủ, item và block để trang trí. Bên cạnh các block chỉ mang tính thẩm mỹ, mod cũng không quên cung cấp những item thiết thực như lò vi sóng hay lò nướng.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm bay lượn trên không trung và nhìn ngắm thế giới game từ từ trên cao thì Open Glider Mod sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cài đặt Open Glider Mod, bạn có thể phóng tàu lượn và nhìn ngắm trên màn hình, trong cả chế độ góc nhìn thứ nhất và thứ 3, thậm chí người chơi khác cũng sẽ thấy tàu lượn của bạn.

useful interior mod 2

Tải Useful Interior Mod - Mod đồ trang trí cho game Minecraft

Useful Interior Mod cũng được cài đặt như những mod thông thường khác. Đầu tiên người chơi cần tìm đến thư mục Minecraft, trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run. Đối với máy tính Mac, từ Open Finder bạn nhấn giữ Alt rồi Go và chọn Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Mincraft. Đưa bản mod mới tải vào thư mục Mods. Khi mở game lên, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Ex Sartagine Mod là mod ra đời với tính năng hỗ trợ người chơi nấu ăn nhanh và hiệu quả hơn. Ex Sartagine Mod cung cấp cho bạn nhiều loại bếp và phươn tiện để nấu món ăn mới, tăng hiệu suất nấu ăn, thậm chí thu được xp, kim loại thông qua quá trình nung chảy quặng.


Liên kết tải về - [584,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mod nhiều tim Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong Adorable Home, trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính mà người chơi có thể sử dụng để mua đồ ăn, đồ trang trí nội thất và ngoại thất. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất, không cần thực hiện nhiệm vụ mà vẫn có.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp
    Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn chia sẻ ngày sau đây sẽ cung cấp cho bạn các công cụ tuyệt vời để làm đẹp cho không gian bên trong ngôi nhà hiện tại và tạo ra ý tưởng
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Địa chỉ dạy thiết kế nội thất tốt tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
    Thiết kế nội thất là một nghề thời thượng, "hái" ra tiền hiện nay. Nếu bạn có đam mê về thiết kế nội thất, hãy tới một cơ sở dạy thiết kế nội thất tốt tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để học nghề. Sau
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Useful Interior Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat useful interior mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Useful Interior Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm