download UseNeXT by Tangysoft 5.63

UseNeXT by Tangysoft

 5.63

Download UseNeXT by Tangysoft - Cộng đồng trao đổi dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2022

UseNeXT by Tangysoft là một cộng đồng mạng trực tuyến cung cấp nhiều thông tin, dữ liệu với hơn 60000 diễn đàn thảo luận về tất cả các lĩnh vực, thông tin khác nhau người dùng có thể dễ dàng sử dụng chương trình này để trao đổi dữ liệu, học hỏi kinh nghiệm và tải các dữ liệu có liên quan về máy tính cá nhân của mình.


UseNeXT by Tangysoft được xem như một thư viện trực tuyến, nơi cung cấp cho người dùng hàng nghìn tài liệu quý giá được viết bởi nhiều tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới, tại đây người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm ra những điều mình cần, bạn có thể dễ dàng truy cập tới các server tốc độ cao để tải về một bài hát, video hình ảnh hay những trò chơi mà mình yêu thích.

 

download usenext by tangysoft

 

Nói đến mạng chia sẻ file trực tuyến, vShare.tv là website nổi tiếng đã được nhiều người sử dụng. vShare.tv hỗ trợ tìm kiếm, download, upload file rất dễ dàng.

UseNeXT by Tangysoft là một trong những chương trình nổi tiếng được nhiều người biết đến, với một giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể dễ dàng truy cập đến các nhóm tin, tìm kiếm và tải về nội dung mà mình cần, bên cạnh đó tính năng chia sẻ dữ liệu cũng giúp bạn có thể chia sẻ những dữ liệu của mình tới bạn bè trên toàn thế giới nhằm giao lưu và trao đổi kiến thức và giải trí.

Nhờ sự giúp đỡ cua UseNeXT by Tangysoft người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và tải về những tài liệu, bài hát với tốc độ cao nhất, nó cung cấp các server tốc độ cao hỗ trợ việc tải dữ liệu cho người dùng, bên cạnh đó bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình bằng cách tải cùng lúc nhiều tài liệu đồng thời, lên tới 30 file khác nhau nhằm tiết kiệm các thao tác và thời gian.

Gygan cũng là một trong những ứng dụng tương tự hỗ trợ chia sẻ nhiều định dạng dữ liệu. Gygan không giới hạn dung lượng lưu trữ và tích hợp cả chức năng đánh giá file.

Tính năng tìm kiếm thông minh của UseNeXT by Tangysoft giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tài liệu hoặc tệp tin nào đó mà mình cần, từ khóa gợi ý được sử dụng giúp định hướng từ khóa mà người dùng cần tìm kiếm, với nhiều thể loại khác nhau được cung cấp như audiobook, trò chơi, âm nhạc, phần mềm, video cũng như văn hóa văn bản, giải trí, kinh tế, khoa học cho người dùng lựa chọn.

UseNeXT by Tangysoft cung cấp diễn đàn để người dùng trao đổi thông tin và dữ liệu tới bạn bè trên khắp thế giới, đây là thư viện trực tuyến, nơi bạn có thể kết nối và tìm hiểu về thông tin của tất cả các lĩnh vực khác nhau mà mình quan tâm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo OnShare cũng là ứng dụng chia sẻ file trực tuyến hiệu quả. OnShare hỗ trợ làm việc nhóm và mã hóa an toàn cho các dữ liệu.

 

Những tính năng chính của UseNeXT by Tangysoft:

 

- Diễn đàn trao đổi dữ liệu

- Tìm kiếm thông minh, chính xác

- Tải dữ liệu nhanh chóng về máy tính

- Tải nhiều file cùng lúc

- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng

 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UseNeXT by Tangysoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usenext by tangysoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UseNeXT by Tangysoft 5.63


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Upbox 3/5 Ứng dụng lưu trữ đám mây của người Việt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm