download User Agent Switcher for Chrome  1.1.0

User Agent Switcher for Chrome

  1.1.0

Download User Agent Switcher for Chrome - Tiện ích mô phỏng User Agent của trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/09/2019

User Agent Switcher for Chrome là tiện ích Chrome hỗ trợ người dùng mô phỏng User Agent của trình duyệt, đồng thời hỗ trợ lập danh sách chứa địa chỉ URL tùy chỉnh để lừa gạt các trang web đó. User Agent Switcher cho phép chuyển đổi giữa các chuỗi nhận dạng, đặc biệt hữu ích với nhà phát triển muốn xây dựng website hỗ trợ trình duyệt desktop và di động.



User Agent Switcher for Chrome cho phép bạn thay đổi User Agent mặc định của trình duyệt Chrome để giả mạo các thiết bị và/hoặc trình duyệt web khác. User Agent trình bày một phần mô tả nhỏ về thiết bị của bạn, được các trang web xác định thông qua các request được gửi đi khi điều hướng trên Internet.

user agent switcher for chrome

Download User Agent Switcher for Chrome - Tiện ích mô phỏng User Agent của trình duyệt

 

User Agent Switcher hỗ trợ tích hợp trên thanh công cụ của trình duyệt để dễ dàng truy cập, kèm theo nhiều cài đặt cấu hình cho phép bạn ghi tên User Agent mới, chuỗi và nhóm; lựa chọn chuỗi User Agent mặc định và một số cài đặt khác.

Để xem các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới một cách trực tiếp thì SofaScore Live Score sẽ là ứng dụng bạn nên cài đặt cho smartphone của mình, SofaScore Live Score giúp phát sóng trực tiếp các trận thi đấu của 22 môn thể thao, bao gồm bóng đá, bóng rổ, đua xe thể thao... và nhiều hơn nữa.

Những tính năng chính của tiện ích User Agent Switcher for Chrome:

- Tích hợp trên thanh công cụ của trình duyệt Chrome

- Mô phỏng User Agent của trình duyệt

- Thay đổi User Agent mặc định của trình duyệt Chrome

- Lập danh sách chứa địa chỉ URL tùy chỉnh

- Kèm theo nhiều cài đặt cấu hình


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm User Agent Switcher for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat user agent switcher for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

User Agent Switcher for Chrome 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm