download uuIE cho PC

uuIE

 cho PC

Download uuIE - Trình duyệt Internet Explorer mini

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2017

uuIE là phiên bản mini của trình duyệt web nổi tiếng của hãng Microsoft - Internet Explorer. Với tính năng lướt web nhanh, bảo mật và tiết kiệm dung lượng các gói dữ liệu mạng uuIE hiện đang thu hút rất nhiều lượt tải trên toàn thế giới.


Internet Explorer là sản phẩm của hãng công nghệ nổi tiếng Microsoft và là một trong những trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất hiện nay. IE hoạt động tương đối ổn định, có tính bảo mật cao và giúp tối ưu hóa việc sử dụng các gói dữ liệu mạng. Sau ứng dụng này các nhà lập trình đã cho ra mắt thê hệ con mang tên uuIE có dung lượng nhỏ gọn hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Trình duyệt này cho phép người dùng lướt web nhanh hơn và an toàn hơn, cũng được tích hợp tính năng giảm thiểu băng thông nhằm tiết kiệm dung lượng mạng và tăng hiệu suất trải nghiệm lên rất nhiều.

uuie

Download uuIE - Trình duyệt Internet Explorer mini

uuIE được coi như một phần của trình duyệt IE và vì sử dụng cùng một Trident nên tiện ích có cùng giao điện với Internet Explorer. Hay nói cách khác đây là phiên bản thu nhỏ của IE và được gọi với cái tên là MiniIE, tính năng chính của nó là giúp hiển thị các trang web một cách rõ ràng, ngắn gọn. Ưu điểm của tiện ích đó là người sử dụng có thể thiết lập để luôn hiển thị OnTop, không bị ẩn dưới các cửa sổ khác. Hơn nữa, khi thu nhỏ xuống thanh hệ thống trình duyệt sẽ trông giống như một icon nhỏ gọn và không làm ảnh hưởng đến các cửa sổ khác.

Được ví như phiên bản rút gọn của IE nên khi download uuIE và sử dụng, người dùng cũng có thể tìm thấy các tính năng cơ bản của Internet Explorer để phục vụ cho việc đọc tin tức, xem dự báo thời tiết, chơi game flash cùng những công việc khác trong một cửa sổ đơn giản và nhỏ gọn. Cùng với uuIE còn có uuAssistant, ban đầu hai ứng dụng này được thiết kế nhằm bổ trợ cho nhau sau dần uuIE được tách ra và có thể hoạt động độc lập. Tuy nhiên nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng kết hợp 2 tiện ích bởi uuAssistant sẽ cung cấp cho bạn thêm rất nhiều tính năng tiện ích. Chẳng hạn như bảo vệ bằng mật khẩu, tự động khởi động cùng Startup của Windows...

uuie 2

Tải uuIE - Phiên bản rút gọn của trình duyệt IE

Với thiết kế đơn giản, rõ ràng và ngắn gọn phù hợp với những người dùng thích sự giản đơn nhưng hiệu quả. Trình duyệt duyệt chỉ chiếm một diện tích nhỏ trên màn hình máy tính và luôn luôn ở trạng thái OnTop, rất thuận tiện để người dùng truy cập bất cứ lúc nào. uuIE cũng sử dụng tính năng favorite giống Internet Explorer đồng thời cho phép bạn có thêm cũng như quản lý một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, ngoài tiếng Anh được sử dụng phổ biến, bạn có thể chuyển sang tiếng Nhật hay Trung Quốc. Thậm chí, nếu muốn bạn cũng có thể thêm ngôn ngữ bản địa của quốc gia mình.

uuie 3

Download uuIE - Trình duyệt Internet Explorer thu nhỏ

Giao diện của uuIE được thiết kế khá giống với người tiền nhiệm. Phía trên giao diện là thanh tìm kiếm (URL), phần giữa màn hình là khung dịch thuật được tích hợp từ Google Translate rất thuận tiện để truy cập bất kỳ lúc nào. Thanh tìm kiếm URL của uuIE hỗ trợ tính năng sao chép vào clipboard nhưng không được tích hợp lối tắt dấu trang. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể mở nhiều tab cùng một lúc. uuIE được sử dụng trực tiếp mà không cần phải cài đặt, đặc biệt bạn có thể lưu trữ trong các loại ổ cứng di động hay USB và sử dụng trên bất kỳ máy tính nào. Trình duyệt tương thích với hầu hết phiên bản Windows hiện nay bao gồm Windows XP, Vista, Windows 7/8 và Windows 10.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • uuIE cho PC (Bản chuẩn cuối) - 30/09/2008 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uuIE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uuie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm