download Uusher Audio Converter for Mac Mới nhất

Uusher Audio Converter for Mac

 Mới nhất

Download Uusher Audio Converter for Mac - Chuyển đổi âm thanh, video trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2020

Uusher Audio Converter for Mac là phần mềm dùng để chuyển đổi âm thanh/ âm nhạc với tốc độ nhanh. Đồng thời cho phép chuyển đổi hàng loạt với mọi định dạng âm, video được hỗ trợ như WAV PCM(WAV), MPG, MP1, MP2, MP3... Ngoài ra còn giúp thêm hiệu ứng, thêm phụ đề, xem trước video, thay đổi kích thước video, trích xuất các đoạn âm thanh từ video/HD video, trích xuất CD audio.


Moyea Video Converter for Mac cũng là tiện ích chuyển đổi âm thanh và video trên máy Mac, đồng thời có thể trích xuất âm thanh từ video nhanh chóng, Moyea Video Converter for Mac còn giúp bạn tạo ra các video HD chất lượng cao và các video tương thích trên các thiết bị di động.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Any Audio Converter để chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh khác nhau, hay trích xuất nhạc từ video, tạo ra các tập tin tương thích với các loại thiết bị di động, Any Audio Converter giúp bạn xem tên file, thời gian, kích cỡ, định dạng, ... đồng thời với quá trình chuyển đổi.


Liên kết tải về - [ 3,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uusher Audio Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uusher audio converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uusher Audio Converter for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm