download UVK  10.12.0.0

UVK

  10.12.0.0

Download UVK - Dọn dẹp, sửa lỗi Windows

Thu Hà  cập nhật: 23/09/2019

UVK - viết tắt của Ultra Virus Killer, là tiện ích hỗ trợ người dùng sửa lỗi Windows thường gặp, tạo các điểm khôi phục, xóa bộ nhớ cache tìm duyệt hoặc gỡ cài đặt ứng dụng nhằm cải thiện hiệu suất chung của máy tính.


Cửa sổ chính của tiện ích UVK được tổ chức hợp lý và hiển thị tất cả các phần cho phép truy cập để tối ưu hiệu suất PC. Để làm việc với UVK, bạn bắt đầu với thành phần System Booster để tiến hành quét máy tính và tìm kiếm lỗi, bao gồm file không hợp lệ hay shell extension, object ActiveX/COM bị hỏng, file rác hoặc shortcut vô giá trị.

Nhắc đến chức năng sửa lỗi Windows phải nói đến công cụ Windows Repair với khả năng quét máy tính và phát hiện các vấn đề về ổ cứng, Registry, tường lửa...lỗi các Hosts File, Proxy, tối ưu hóa các kết nối mạng, ngoài ra Windows Repair còn giúp khôi phục lại cài đặt ban đầu cho hệ điều hành.

Bên cạnh đó, UVK còn kèm theo trình gỡ cài đặt để loại bỏ ứng dụng mà bạn không còn sử dụng, xác minh chữ ký file (file signature) của ứng dụng đó, chuyển hướng đến registry key hoặc tìm kiếm thông tin trên Internet để xóa hoàn toàn dấu vết trên hệ thống.

Để khắc phục hiệu quả hơn các lỗi về windows update, bạn có thể sử dụng công cụ Fix WU phục hồi tính năng cập nhật Windows khá nhanh chóng, bên cạnh đó Fix WU còn bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry.

Những tính năng chính của tiện ích UVK:

- Hỗ trợ sửa lỗi Windows thường gặp

- Quét máy tính và tìm kiếm lỗi với System Booster

- Kèm theo trình gỡ cài đặt

- Bảo vệ registry và các ứng dụng autorun



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UVK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uvk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm