download V Live cho Android

V Live

 cho Android

Download V Live - Live stream trực tuyến trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/01/2023

V Live Broadcasting giúp việc kết nối giữa người hâm mộ với các ngôi sao Hàn Quốc, Việt Nam trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn thông qua các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Tải V Live cho điện thoại của mình, bạn sẽ được tương tác với các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng qua video live stream và tiếp cận cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với ngôi sao yêu thích của mình qua video được quay trong thời gian thực.


Bạn đã bao giờ được xem hình ảnh được đăng tải trực tiếp và lịch trình phát sóng show diễn của các nghệ sĩ, ca sĩ, người nổi tiếng của mình? Giờ đây đã có một ứng dụng tương tác với các sao của mình, chia sẻ những hình ảnh và bình luận với fan có chung một thần tượng cùng mình thật thích thú. Ứng dụng V Live Broadcasting sẽ biến điều đó thành sự thật.

v live broadcasting

V Live Broadcasting tương thích trên cả 2 nền tảng Android và iOS, vì người dùng iPhone cũng như các dòng điện thoại khác như Samsung, Oppo, LG, HTC, Sony Xperia, Xiaomi... vì vậy người dùng có thể dễ dàng download và sử dụng. Thông qua V Live, bạn có thể theo dõi hoạt động của các nhóm nhạc, mà mình yêu thích, đồng thời có thể vào các kênh riêng của họ để bình luận, chia sẻ suy nghĩ và bày tỏ cảm xúc đối với những thần tượng của mình.

v live broadcasting 2

Trước V Live thì HalloStar cũng là ứng dụng livestream hỗ trợ người dùng chat và giao lưu với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, sử dụng HalloStar để giao tiếp sẽ giúp những cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn nhờ các ký tự hình ảnh vui nhộn có thể được thêm vào khi chat hay phát âm thanh từ các thiết bị của bạn để truyền tải đến bạn bè

Điểm nổi bật của ứng dụng V Live nằm ở những dịch vụ chuyên biệt như giao tiếp trong thời gian thực và truyền hình cá nhân trực tiếp. Điều này cho phép các nghệ sĩ có thể dễ dàng giao tiếp và trao đổi với người hâm mộ ngay trong thời gian thực, từ hình ảnh thường ngày đến những sự kiện quan trọng

Ngoài ra TalkTV cũng đang là ứng dụng nổi lên như một hiện tượng giải trí dành cho giới trẻ, TalkTV được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ tính năng kết nối rộng rãi các thành viên có cùng sở thích, giúp chat bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè.

Nếu như trên Facebook, người dùng có thể sử dụng tính năng Live Stream Facebook, chia sẻ video trực tiếp với bạn bè trên khắp thế giới, thì nay với V Live, bạn sẽ có thêm công cụ giống với việc live stream Facebook để theo dõi, phát trực tuyến cùng bạn bè

Các tính năng chính của V Live Broadcasting:

- Kết nối người hâm mộ với các ngôi sao nổi tiếng

- Giao lưu, trò chuyện với người nổi tiếng

- Xem video live stream, lịch trình phát sóng các show diễn của nhóm nhạc, ca sĩ

- Bình luận, chia sẻ, bày tỏ cảm xúc trong kênh riêng của các ngôi sao

** Chú ý: V LIve được hợp nhất với ứng dụng Weverse từ ngày 1/1/2023


Liên kết tải về - [41.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V Live cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TakeMe 3/5 Livestream, trò chuyện trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm