download Vampires Fall cho Android

Vampires Fall

 cho Android

Download Vampires Fall - Game nhập vai phiêu lưu đánh theo lượt

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2018

Vampires Fall là tựa game RPG thế giới mở chiến đấu theo lượt dành cho điện thoại. Trong Vampires Fall người chơi sẽ tạo cho mình một nhân vật anh hùng tham gia vào những trận chiến trực tuyến với người chơi khác hoặc đối đầu với những quái vật hung dữ.



Bối cảnh Vampires Fall cho iPhone kể về một ngôi làng đang được sống bình yên và hạnh phúc. Nhưng bỗng dưng xuất hiện một nhân vật độc ác có thể sử dụng các ma thuật đen tối xâm chiếm. Dân làng phải tập trung dân quân để đối phó. Bạn là người được thuê bảo vệ dân làng và số phận của biết bao người giờ đây đều nằm trong tay bạn.

vampires fall

Tải Vampires Fall - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại iPhone

Vampires Fall đưa người chơi vào hành trình khám phá các dungeon và bản đồ, làm nhiệm vụ cho người dân thị trấn và thu thập vô số áo giáp cũng như vũ khí. Trong game, các trận chiến diễn ra với cơ chế theo lượt, đòi hỏi bạn cần chọn kỹ năng tấn công theo lượt của mình.

Knights & Dungeons cũng là tựa game nhập vai cho người chơi khám phá các dungeon, trong Knights & Dungeons bạn được tự do trải nghiệm nhiều sự kết hợp vũ khí và trang bị, sau đó bước vào các cuộc chiến đột kích dungeon.

vampires fall 2

Tải Vampires Fall - Game nhập vai phiêu lưu đánh theo lượt cho iPad

Game di động Vampires Fall for iPhone được xây dựng dành cho cho những người chơi nghiêm túc trên thiết bị di động của mình. Bởi vậy trò chơi không có hệ thống năng lượng, không có hộp loot, không có yêu tố trả tiền để thắng. Bên cạnh đó là cơ chế chiến đấu thú vị, đối thoại hài hước và những trải nghiệm vô cùng thú vị.

ROTK The Legend of CaoCao là game chiến thuật Tam Quốc khá khó đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ tính toán cẩn thận, trong ROTK The Legend of CaoCao bạn sẽ phải sử dụng sức mạnh trí tuệ thay vì sức mạnh binh lính.


Liên kết tải về - [454,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vampires Fall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vampires fall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vampires Fall cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm