download Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề (Bản chính)

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề

 (Bản chính)

Download Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề - Xin thành lập trường trung cấp nghề

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2018

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề là đơn đề nghị về việc thành lập trường trung cấp nghề, gửi đến phòng, sở lao động thương binh và xã hội để xét duyệt việc cho thành lập trường hay không


Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề có thể do cơ quan hoặc cá nhân nào đó nhận thấy tình hình cần có thêm trường trung cấp nghề để dạy cho các học sinh không đậu đại học cao đẳng, có thể kiếm một nghề sau này, làm đơn lên cấp trên để xin xét duyệt.

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề cần trình bày rõ ràng lý do thành lập trường, tên trường là gì, trụ sở chính của trường đặt tại đâu và trường gồm những ngành học nào cho học sinh.


Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề
Download Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề - Phần mềm Xin thành lập trường trung cấp nghề

Ngoài văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế để trình bày với cơ quan thuế và đề nghị miễn giảm thuế theo đúng quy định, mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế được áp dụng cho cả cá nhân và tổ chức, vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm lưu lại sử dụng.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các mẫu văn bản khác phục vụ cho công việc và cuộc sống mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu văn bản di chúc là biểu mẫu do ông bà, bố mẹ lập ra để di chúc thừa kế tài sản cho con cháu mình khi mất, việc lập mẫu văn bản di chúc là rất cần thiết để hạn chế việc xảy ra tranh chấp về tài sản sau này.

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề

- Gửi đến phòng, sở lao động và thương binh xã hội
- Lý do thành lập trường và những thông tin liên quan đến trường
 



Liên kết tải về - [32 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn bản đề nghị thành lập trường trung cấp nghề (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm