download Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng Phiên bản doc

Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng

 Phiên bản doc

Download Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng - Biên bản thỏa thuận tài sản chung hôn nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Bài viết này giới thiệu đến các bạn văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng để hai vợ chồng sau khi giải quyết ly hôn có thể thỏa thuận tài sản chung của cả hai vợ chồng đầy đủ nhất.


Sau khi khôi phục chế độ tài sản chung của hai vợ chồng, hai vợ chồng sẽ có thể tiến hành kê khai toàn bộ thỏa thuận về tài sản sau khi ly hôn đầy đủ và chính xác hơn, trong đó, văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng là một giấy tờ mà hai vợ chồng bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo việc kê khai theo đúng quy định của pháp luật. Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng là một giấy tờ quan trọng nhằm giúp việc phân định tài sản vợ và chồng sau khi ly hôn được đúng nhất.


Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng
Download Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng

 

Với những ai sắp kết hôn thì tờ khai đăng ký kết hôn là biểu mẫu quan trọng mà các bạn cần tìm hiểu trước để chuẩn bị các thông tin cần thiết khi tiến hành đăng ký, mọi người cũng có thể lưu lại ngay tờ khai đăng ký kết hôn được đăng tải tại đây về sử dụng ngay để nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục cơ bản.

Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng gồm một số thông tin cụ thể như: thông tin của vợ/chồng, ghi rõ phòng công chứng, những nội dung cam kết thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của hai vợ chồng bao gồm tài sản thuộc sở hữu riêng của mỗi bên, tài sản thuộc quyền sở hữu chung của hai vợ chồng, cam đoan của các bên, các điều khoản cuối cùng,... Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng bắt buộc phải có lời chứng của công chứng viên nhằm xác nhận việc thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng là hợp pháp và có sự nhất trí cao từ hai bên tham gia.

Sau khi hoàn thiện tất cả những nội dung có trong mẫu văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng, hai vợ chồng thực hiện và công chứng viên sẽ ký xác nhận vào văn bản nhằm chứng minh những nội dung trong đó mang tính chất pháp lý và buộc các bên phải thực hiện theo đúng các điều khoản đã cam kết. 

Ngoài ra trong trường hợp hôn nhân mâu thuẫn, 2 vợ chồng không thể sống với nhau thì các bạn có thể làm đơn ly hôn để xin chấm dứt mối quan hệ hôn nhân trên pháp luật, tùy theo hoàn cảnh thực tế mà các bạn cần trình bày nội dung đơn ly hôn sao cho chính xác và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn bản thỏa thuận khôi phục chế độ tài sản chung của vợ chồng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm