download Văn cúng cầu tự Phiên bản doc

Văn cúng cầu tự

 Phiên bản doc

Download Văn cúng cầu tự - Văn cúng cho cặp vợ chồng hiếm muộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc muốn sinh thêm con cái thường sẽ tiến hành cầu tự để mong thần linh ban con cái cho mình, khi làm lễ, các bạn sẽ phải đọc văn cúng cầu từ để gửi được những mong muốn, nguyện vọng của mình để thần linh có thể nghe được.


"Con cái là lộc trời cho", chính vì vậy, theo quan niệm của nhiều người,việc chưa thể có con cái có thể do trời chưa ban cho mình và để có được con cái, họ sẽ phải tiến hành làm lễ để cầu xin thần linh, trong đó, văn cúng cầu tự là một nội dung không thể thiếu, giúp thần linh có thể lắng nghe được những nguyện vọng, mong muốn của người cầu tự để ban cho họ con cái như ước muốn. Khi sử dụng văn cúng cầu tự, bạn sẽ phải dùng hết lòng thành, sự nghiêm túc của bản thân để lời tâm nguyện của bạn nhanh chóng thành hiện thực.

Còn đối với những gia đình may mắn có con, văn khấn cúng đầy tháng trong lễ đầy tháng cho đứa con là vô cùng quan trọng. Nội dung của văn khấn cúng đầy tháng cho con chủ yếu là cầu mong 12 bà mụ phù hộ độ trì cho đứa trẻ khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn.

van cung cau tu

Tâm linh là điều không ai có thể giải thích được, có rất nhiều trường hợp sau bao nhiêu lâu không thể có con, họ tiến hành cầu tự để mong có được con cái và nguyện vọng của họ thành hiện thực. Tuy nhiên, khi đọc văn cúng cầu tự, bạn phải dùng hết lòng thành của mình để thần linh có thể hiểu thấu được những mong muốn để ban cho bạn một đứa con như theo ước nguyện của mình.

Với những gia đình đã may mắn có con, khi em bé đầy cữ (bé trai sinh ra được 7 ngày và bé gái được 9 ngày) họ sẽ làm lễ đầy cữ cho em bé, nếu những bạn nào chưa biết chuẩn bị thì tham khảo hướng dẫn chuẩn bị lễ vật, văn khấn lễ đầy cữ cho bé để có một lễ đầy cũ đầy đủ, suôn sẻ, trong tài liệu hướng dẫn chuẩn bị lễ vật, văn khấn lễ đầy cữ bạn sẽ biết được tầm quan trọng của lễ đầy cữ trong đời sống tâm linh.

Văn cúng cầu tự được nhiều người quan tâm nhằm thực hiện những lời cúng đúng với tinh thần để cầu xin thần linh ban cho một đứa con cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm văn khấn dâng sao giải hạn để tiến hành giải hạn cho gia đình, người thân khi bị sao xấu chiếu mạng.

Văn cúng khi cưới gả cũng là dạng văn cúng được sử dụng nhiều hiện nay trong các gia đình có sự kiện dựng vợ gả chồng cho con. Nội dung của bài văn cúng khi cưới gả muốn cầu mong cho mọi việc cưới xin được thuận lợi, vợ chồng sống hạnh phúc trọn đời.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn cúng cầu tự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn cúng cầu tự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn cúng cầu tự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn cúng cầu tự Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm