download Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch Phiên bản doc

Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch

 Phiên bản doc

Download Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch - Văn khấn khi thi công đào đất, xây lắp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Bên dưới các ao, hồ đều có các Long Mạch, khi bạn đào, lấp ao hồ, nếu như bạn làm tổn thương đến Long Mạch sẽ khiến những người thân trong gia đình gặp phải tai họa, vận rủi, vì vậy, trước khi thực hiện công việc này, bạn cần chuẩn bị lễ vật đầy đủ cùng với một bài văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch để báo các vị thần, giúp cho việc thi công được diễn ra suôn sẻ.


Đào đất, lấp ao để xây dựng nhà ở là một công việc rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên, theo quan niệm chung, bạn sẽ không được thực hiện nếu như chưa làm lễ hồi hoàn địa mạch để giải trừ tai họa, vận xấu đem tới, khi đó, bạn không nên bỏ qua bài văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch để có thể thực hiện một lễ cúng với đầy đủ các nghi thức theo tâm linh, giúp ý nghĩa của lễ cúng được trọn vẹn theo mong muốn của người cúng.

Với những ai mới xây dong nhà hoặc chuẩn bọ về nhà mới thì cần chuẩn bị văn cúng lễ Tân gia để cẩn cáo với các vị thần linh, thổ địa tại nơi ở mới có thể phù hộ cho gia đình những điều tốt đẹp, cùng với văn cúng lễ Tân gia sẽ có những lễ vật đi kèm nhằm thể hiện lòng thành kính của gia chủ.

van cung le hoi hoan dia mach

Các bạn cần phải quan tâm đến các vấn đề về tâm linh nếu như không muốn xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia đình bạn. Trong đó, việc bạn đào mương, lấp ao cũng cần phải làm thủ tục để xin phép các vị thần linh giải trừ những điềm xấu, giúp cho việc thi công được diễn ra suôn sẻ, tránh được những điều rủi, không may.

Bất cứ ngôi nhà nào cũng có một chủ của ngôi nhà bên âm sẽ không thay đổi theo thời gian, cho nên văn cúng Tiền Chủ cũng vô cùng quan trọng để cầu mong chủ âm phù hộ cho ngôi nhà được bình an, cùng với văn cúng Tiền Chủ sẽ có các lễ vật dâng lên các vị thần linh.

Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch là một nội dung quan trọng, giúp các bạn có thể chuẩn bị được một bài văn khấn đầy đủ, theo đúng ý nghĩa tâm linh mà lễ cúng hồi hoàn địa mạch cần đó. Ngoài ra, trên Taimienphi.vn còn có rất nhiều bài văn cúng mà bạn có thể áp dụng trong các lễ cúng khác nhau, trong đó, văn khấn hóa vàng được sử dụng sau Tết Nguyên Đán cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn cúng lễ hồi hoàn địa mạch Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm