download Văn khấn an vị tượng Phật File DOC

Văn khấn an vị tượng Phật

 File DOC

Download Văn khấn an vị tượng Phật - Bài cúng di chuyển tượng Phật

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/02/2019

Văn khấn an vị tượng Phật giúp bạn cầu khấn để báo cáo với Phật khi di chuyển tượng Phật và để cầu may, cầu an cho gia đình. Để có bài văn khấn vị Phật chuẩn thì chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.




Bạn đang tìm văn khấn an vị tượng Phật để cầu cho gia đình được bình an, may mắn khi làm lễ cúng di chuyển tượng Phật, vậy hãy tham khảo các bài văn khấn mà Taimienphi.vn đã chia sẻ sau đây.

van khan an vi tuong phat

Lễ an vị Phật tại tư gia

Văn khấn an vị Phật

 

van khan an vi tuong phat 2

Trên đây là văn khấn an vị tượng Phật, các bạn cùng tham khảo để có thể cầu khấn đúng chuẩn và thực hiện đúng các nghi thức cũng lễ.

Lễ cúng là cách khai báo với thần linh và tổ tiên cũng như để cầu may, cầu an. Do đó, bất cứ việc gì thì mọi người cũng đều làm lễ cúng trước, đổi tên không ở trường hợp ngoại lệ. Đối với lễ cúng đổi tên, bạn cần chuẩn bị đồ lễ cùng bài văn khấn đổi tên đúng chuẩn.


Liên kết tải về - [45,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn an vị tượng Phật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn an vị tượng phật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn an vị tượng Phật File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm