download Văn khấn bả Tổ cô File PDF

Văn khấn bả Tổ cô

 File PDF

Download Văn khấn bả Tổ cô - Bài cúng người phụ nữ chết trẻ

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2018

Văn khấn bả Tổ cô là những bài văn khấn dành cho người phụ nữ trẻ tuổi chết khi chưa lấy chồng. Những bài Văn khấn bả Tổ cô này được cập nhật dưới đây sẽ giú các bạn dễ dàng lập bàn thờ cũng như cúng giỗ bà tổ cô dễ dàng và đúng nghi lễ nhất.



Trước tiên khi tìm hiểu về những bài văn khấn bà tổ cô chúng ta cùng tìm hiểu qua những vấn đề liên quan đến bà Tổ cô mà nhiều người chưa rõ. Vậy bà Tổ cô là gì, ai được gọi là bà Tổ cô, bàn thờ bà Tổ cô cần chuẩn bị gì? Văn khấn ra sao, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

van khan ba to co

Tải bài Văn khấn bà tổ cô

Ai được gọi là bà Tổ cô

Bà tổ cô là người phụ nữ trong gia đình mình chết trẻ khi chưa lấy chồng, những người này thường quyến luyến gia đình và dòng họ nên khi chết rất thiêng và chưa đi đầu thai nên đã ở lại giúp đỡ con cháu. Bà Tổ cô có trách nhiệm rất lớn đối với gia đình và dòng họ, tránh được tà mà quấy nhiễu gia đình, bảo vệ các cháu nhỏ không bị tai nạn hay chết từ nhỏ vì không muốn con cháu mình giống như mình. Sau đó bà Tổ cô thường rất thiêng nên thường xin xỏ về làm ăn và buôn bán, giải hạn....

Văn khấn bà Tổ cô

Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Con kính lạy Đức Dương lai hạ sinh Di lặc Tôn Phật.

- Con kính lạy các cụ Tổ Khảo, Tổ Tỷ, Bá Thúc Huynh Đệ, đương thượng Tiên linh và các hương hồn nội tộc ngoại tịch, bà tổ cô dòng họ ............ tại ....................

Tạ thế ngày .......... phần mộ ký táng tại .......................... , nay nhân ngày huý nhật chứng minh công đức.

Tín chủ (chúng) con là:........................Ngụ tại ..........................

Nay theo tuế luật, âm dương vận hành, con cháu tưởng nhớ ân đức Tổ Tiên như trời cao biển rộng. Hôm nay ngày ........ tháng ........ năm ............ , tín chủ con cùng toàn thể con cháu trong nhà sửa sang lễ vật, hương hoa nước quả, thắp nén hương thơm, dâng lên trước án. Tín chủ con có lời kính mời các cụ Cao Tằng Tổ Khảo, Cao Tằng Tổ Tỷ, bà tổ cô, Bá Thúc, huynh đệ, Cô Di, Tỷ Muội, nam nữ Tử Tôn nội, ngoại, cúi xin các vị thương xót con cháu, phù hộ độ trì con cháu an khang, mọi bề thuận lợi, sự nghiệp hanh thông. Bốn mùa không hạn ách, tám tiết được hưởng điềm lành phù hộ độ trì cho gia đình chúng con mạnh khỏe, bình an, có tài có lộc, giải vận giải hạn, giải tai, giải ách cho gia đình chúng con, cho gia đình chúng con được hòa hợp, làm ăn buôn bán có tài có lộc, đi sớm về trưa, đi trưa về tối, gặp chúng gặp bạn gặp vạn sự lành, cho cún con của con học hành tấn tới, văn hay chữ tốt, thi cử đỗ đạt, ngoan ngoãn biết nghe lời. cho chúng con nói có người nghe đe có người sợ, điều lành thì ở, điều dữ thì đi, vạn bệnh tiêu tán bách bệnh tiêu trừ.

Cho gia đình chúng con được mạnh khỏe, vui vẻ trẻ trung, sáng con mắt, chặt đầu gối. cho chúng con đi làm đi ăn, đi buôn đi bán đi học đi hành đi đâu cũng đều có người đưa, người đón, âm phù dương trợ, đi đâu cũng được thượng lộ bình an, đi đến nơi về đến chốn, mọi công việc đều thuận buồm xuôi gió, đầu xuôi đuôi lọt.

Chúng con người trần mặt thịt, đầu xanh tuổi còn trẻ, trẻ người non dạ, có những điều gì không phải thì con lạy trời lạy phật, lạy các vị thấn linh thiêng xá tội cho chúng con, phù hộ độ trì cho chúng con, chỉ đướng chỉ lối cho chúng con.

Tín chủ con lại mời vong linh các vị Tiền chủ, Hậu chủ ngụ trong đất này cùng về âm hưởng, xin ban cho sức khoẻ đồi dào, vạn sự tốt lành.

Chúng con lễ bạc tâm thành, nhất tâm kính lễ, cúi xin phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

Bên cạnh văn khấn bà Tổ cô các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn khấn khác như Văn khấn gia tiên, là những bài văn khấn cần thiết và được sử dụng phổ biến cho nhu cầu tâm linh. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết cũng như ứng dụng cho nhu cầu cúng lễ gia tiên dễ dàng và hiệu quả nhất nhé.

Cùng với đó sắp tới Tết nguyên đán các bạn cũng cần tham khảo Bài văn khấn mùng 1 tết cùng với rất nhiều những bài văn khấn hay được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và lưu lại để ứng dụng cho nhu cầu của mình khi cần thiết nhé.


Liên kết tải về - [178 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn bả Tổ cô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn bả tổ cô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn bả Tổ cô File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm