download Văn khấn bán khoán tại chùa Phiên bản doc

Văn khấn bán khoán tại chùa

 Phiên bản doc

Download Văn khấn bán khoán tại chùa - Văn khấn cầu bình an cho con cái tại chùa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Nếu như đứa trẻ được sinh ra vào giờ không tốt, bố mẹ có thể thực hiện thủ tục bán khoán con cho nhà chùa để cầu mong sức khỏe, bình an đến với con mình, sau đây là bài văn khấn bán khoán tại chùa, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Trong dân gian, nếu đứa trẻ sinh ra phạm vào các giờ hung , các bố mẹ thường đem con lên chùa để bán khoán cho các vị thánh để các vị thánh phù hộ cho đứa trẻ có được sức khỏe và dễ nuôi hơn, khi thực hiện thủ tục bán khoán không thể thiếu được một bài văn khấn bán khoán tại chùa ghi rõ tên tuổi của đứa trẻ, ngày/tháng/năm sinh, giờ sinh, Đức Thánh bán khoán và nói đầy đủ các lễ vật đã được chuẩn bị.

Văn khấn cúng lễ ban Công Đồng cũng là mẫu văn khấn được sử dụng nhiều hiện nay tại các đền chùa miếu mạo, mục đích của văn khấn cúng lễ ban Công Đồng tỏ lòng tôn kính, ngưỡng mộ và biết ơn đối với các bậc Tôn thần.

van khan ban khoan tai chua

Khi tiến hành làm lễ bán khoán, người đọc văn khấn bán khoán tại chùa phải đọc lưu loát, rõ ràng tên đứa trẻ bán khoán, để tránh tình trạng đọc vấp, đọc không rõ ràng, các bạn có thể ghi văn khấn bán khoán tại chùa ra giấy để khi tiến hành lễ, bạn sẽ nhìn vào giấy đọc để trình bày được toàn bộ những nội dung quan trọng nhất liên quan đến đứa trẻ để các vị thần linh có thể nắm bắt được những thông tin quan trọng để phù hộ cho đứa trẻ đó đạt được mọi mong muốn.

Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo cũng là loại văn khấn được dùng phổ biến hiện nay trong các dịp đi lễ đền chùa, nội dung của văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo là thể hiện lòng tôn kính, ngưỡng mộ và biết ơn Tam Bảo và chư vị Hiền Thánh.

Văn khấn bán khoán tại chùa, văn khấn cúng đầy tháng - cúng thôi nôi cho bé là những tín ngưỡng đẹp của dân tộc, các bạn có thể tham khảo thêm văn khấn cúng đầy tháng cho những em bé mới sinh để thực hiện thủ tục cúng, khấn đúng cách nhất nhằm giúp những đứa trẻ có thể lớn lên khỏe mạnh.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn khấn bán khoán tại chùa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn bán khoán tại chùa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn bán khoán tại chùa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn bán khoán tại chùa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm