download Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn Phiên bản doc

Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn

 Phiên bản doc

Download Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn - Bài khấn cúng giải hạn ngày lễ tết

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/07/2017

Trong các ngày như ngày Rằm, mồng một, ngày lễ Tết,..., các gia đình thường đi chùa lễ Phật để cầu khấn Phật ban cho sức khỏe, gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt, trong dịp này sẽ không thể thiếu được một bài văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn để Phật có thể lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng của người dâng lễ.


Thông thường, khi bạn đi lễ chùa, bạn sẽ phải sắm các lễ vật và một bài văn khấn theo phong tục tập quán để thực hiện các hành vi tín ngưỡng được chính xác nhất, trong đó, văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn được sử dụng khi bạn đến chùa để cầu được mạnh khỏe, sống lâu, tai qua, nạn khỏi, có con nối dõi, gia đình hòa thuận,... Trong bài văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn, các bạn nên đọc kỹ những thông tin về người khấn, nơi sống, thỉnh cầu của bạn,...

Với những gia đình có xe máy hoặc xe ô tô vốn là những tài sản có giá trị, sẽ phải làm văn khấn cúng xe hàng tháng để cầu mong bình yên đến với chủ sở hữu của xe, đồng thời trong văn khấn cúng xe hàng tháng cũng giúp bạn giữ gìn được giá trị, độ bền của chiếc xe lâu hơn.

van khan cau phuc tho giai tru van han

Nếu như bạn sợ quên trong quá trình đọc văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn, các bạn có thể viết ra giấy dựa theo những đồ lễ mà bạn đã chuẩn bị, nguyện vọng của bạn để các vị thần linh có thể lắng nghe được một cách rõ ràng và giúp bạn có thể biến những mong muốn đó thành hiện thực. Khi đọc văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn, bạn phải sử dụng sự thành tâm, lòng kính trọng của mình dành cho các vị thần linh.

Bên cạnh bài văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn, các bạn còn có thể tham khảo thêm bài văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười để có thể sử dụng khi đến với đền ông Hoàng Mười, nội dung của văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười giúp bạn có thể thực hiện được những mong muốn, nguyện vọng của mình trên cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Bài cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp
    Ngày 23 tháng Chạp hàng năm được biết đến là ngày ông Công ông Táo về trầu trời và báo cáo các sự kiện đã xảy ra trong năm vừa qua. Lễ cúng ông Công ông Táo không cần phải tổ chức cầu kỳ nhưng cần
  • Cách cúng rước ông bà 30 tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghi lễ cúng rước ông bà 30 Tết là một phong tục, nét văn hóa của người dân Việt Nam nhằm thể hiện chữ Hiếu, lòng biết ơn đối với cội nguồn. Phong tục cúng rước tổ tiên này thường được diễn ra vào ngày cuối cùng của năm âm lịch (tức là vào ngày 30 Tết nếu tháng đủ hoặc ngày 29 Tết nếu tháng thiếu).
  • Bài cúng ông Công ông Táo năm 2024, 23 tháng chạp chuẩn
    Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là một nghi lễ trọng đại, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng với các vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp Núc ....
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 sẽ là nội dung cần thiết để các gia đình có thể thực hiện một bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 trọn vẹn vào ngày giao năm mới để có thể bày tỏ lòng thành kính và mời tổ tiên về ăn Tết, đồng thời, thể hiện được nguyện vọng, mong muốn trong năm mới.
  • Mâm cúng rước ông bà gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong ngày Tết, mâm cúng rước ông bà cũng được mọi gia đình chuẩn bị để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên cũng như mời tổ tiên về ăn Tết cùng con cháu. Mâm cơm cúng và bài văn khấn rước ông bà ngày 30 Tết sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Bài khấn cúng ngày Rằm 15 âm lịch hàng tháng
    Bài khấn cúng ngày Rằm 15 âm lịch hàng tháng là một trong những thứ mà các gia đình cần chuẩn bị giúp việc cúng ngày Rằm đầy đủ, thể hiện được thành kính của gia chủ với thần linh, tổ tiên. Nếu bạn
  • Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người có quan niệm rằng Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà đều giống nhau, tuy nhiên khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đồng thời chuẩn bị cho mình những kiến thức đúng đắn nhất để thể hiện sự thành kính đến các vị thần linh - những người bảo hộ cho mình và gia đình trong một năm vừa qua cũng như bày tỏ tấm lòng tới tổ tiên, những người đã khuất trong gia đình.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mỗi dịp Tết đến xuân về là gia đình người Việt chúng ta lại quây quần bên mâm cỗ tất niên cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua trong năm cũ và đón một năm mới trần đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng rất vẫn là văn cúng tất niên để tỏ lòng thành kính, sự tưởng nhớ của con cháu đến ông bà, tổ tiên của mình. Tuy nhiên theo tục lệ thờ cúng, sẽ có những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên mà chúng ta cần đặc biệt chú trọng, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
  • Bài văn khấn tiết Lập xuân 2022 chi tiết nhất
    Theo quan niệm của người xưa, bài văn khấn tiết Lập xuân rất quan trọng, không thể thiếu được khi làm lễ cúng với mong muốn khởi đầu của một năm thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều thành công. Sau đây là
  • Bài cúng giao thừa ngoài trời năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài viết tổng hợp những bài cúng giao thừa ngoài trời năm Canh Tý 2020 mới nhất, chuẩn nhất, giúp gia chủ biết cách chuẩn bị đồ lễ, sắp xếp lễ vật, đọc bài khấn tiễn đưa quan hành khiển năm Kỷ Hợi 2019 và đón thần năm Canh Tý 2020 đến nhà một cách chu toàn, đầy đủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm