download Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài File DOC

Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài

 File DOC

Download Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài - Hướng dẫn chuyển ban thờ Thần Tài, Thổ Địa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Việc di chuyển bàn thờ thần tài sang một vị trí khác là một trong những nghi thức rất quan trọng đối với các gia chủ. Ngoài việc chuẩn bị đồ lễ, xem hướng, xem vị trí đặt bàn thờ thì việc văn khấn chuyển bàn thờ thần tài cũng là nội dung không thể thiếu. Các bạn có thể lưu lại ngay bài văn khấn chuyển bàn thờ thần tài được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây.


Theo phong tục lâu đời của dân tộc ta thì mỗi lễ nghi thờ cúng đều có riêng những bài văn khấn, bài văn cúng tương ứng sao cho phù hợp, để thể hiện lòng thành kính, cầu mong của người làm lễ cúng. Khi làm lễ xin chuyển bàn thờ thần tài, các bạn cần đọc rõ ràng bài văn khấn chuyển bàn thờ thần tài để được các vị thần tài chứng giám, cũng như xin thỉnh rước tượng thần tài, ông địa về bàn thờ mới, cầu mong việc buôn bán, kinh doanh được thành công, suôn sẻ, phát tài phát lộc.


Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài
Download Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài - Phần mềm Hướng dẫn chuyển ban thờ Thần Tài, Thổ Địa

Chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác đều được các gia chủ chuẩn bị kỹ lưỡng. Các lễ vật khi làm lễ thường bao gồm hoa quả, trầu cau, tiền vàng, xôi, gà, rượu, sớ thiện di linh vị thần tài... Các đồ lễ được bày biện tươm tất, nghiêm trang, gia chủ ăn mặc lịch sự thắp 3 nén hương và đọc bài khấn sao cho thật rõ ràng, chính xác. Các bạn cần nêu rõ ngày tháng làm lễ, họ tên, địa chủ của gia chủ và vị trí di chuyển ban thờ thần tài một cách cụ thể.

Ngoài bài văn khấn chuyển bàn thờ thần tài thì bài văn khấn cùng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng cũng là nội dung được rất nhiều người quan tâm. Với các gia đình làm công việc kinh doanh, buôn bán thì việc làm lễ cúng thần tài luôn được chú trọng. Bên cạnh việc chuẩn bị đồ lễ thì bài văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ để các bạn thuận tiện sử dụng mỗi khi làm lễ.

Có rất nhiều cách thể hiện tấm lòng thành kính với những người thân đã khuất hoặc bày tỏ mong muốn tháng mới đầy may mắn, sức khỏe vào ngày đầu tháng, không nhất thiết phải mâm cao cỗ đầy nhưng không thể thiếu được những bài văn khấn mùng 1 ngắn gọn, súc tíc, giàu ý nghĩa và thể hiện được sự chân thành, kính cẩn của gia chủ đối với tổ tiên, ông bà, thần linh.



Liên kết tải về - [135 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kích thước bàn thờ chuẩn cho chung cư, nhà ở
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kích thước bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên như thế nào là chuẩn, hợp phong thủy? Cần chú ý những gì khi thiết kế? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình đồng thời tìm được mẹo lựa chọn được loại bàn thờ phù hợp với không gian thờ cúng, hỗ trợ tốt cho âm phần, đất cát của gia tiên.
  • Mẫu bàn thờ thần tài đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đối với các cửa hàng, công ty kinh doanh, để làm ăn thuận lợi, gặp may mắn và tài lộc thì không thể thiếu được bàn thờ thần tài. Do đó, hôm nay, Taimienphi.vn xin giới thiệu với các bạn mẫu bàn thờ Thần Tài đẹp nhất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Bài cúng ông Công ông Táo năm 2024, 23 tháng chạp chuẩn
    Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là một nghi lễ trọng đại, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng với các vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp Núc ....
  • Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người có quan niệm rằng Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà đều giống nhau, tuy nhiên khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đồng thời chuẩn bị cho mình những kiến thức đúng đắn nhất để thể hiện sự thành kính đến các vị thần linh - những người bảo hộ cho mình và gia đình trong một năm vừa qua cũng như bày tỏ tấm lòng tới tổ tiên, những người đã khuất trong gia đình.
  • Bài văn khấn ông Công ông Táo 2024 chuẩn, đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phong tục tuyền thống của người Việt, bài cúng ông Công ông Táo cũng được coi trọng không kém việc chuẩn bị mâm cỗ cúng và ngày giờ cúng. Bởi theo quan niệm của người Việt, văn khấn ông Công ông Táo 2024 sẽ thể hiện cho lòng thành và sự kính trọng của gia chủ với các vị thần linh.
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Cách cúng rước ông bà 30 tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghi lễ cúng rước ông bà 30 Tết là một phong tục, nét văn hóa của người dân Việt Nam nhằm thể hiện chữ Hiếu, lòng biết ơn đối với cội nguồn. Phong tục cúng rước tổ tiên này thường được diễn ra vào ngày cuối cùng của năm âm lịch (tức là vào ngày 30 Tết nếu tháng đủ hoặc ngày 29 Tết nếu tháng thiếu).
  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Cách di chuyển vị trí nút Start trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bình thường nút Start được đặt mặc định ở góc phía dưới bên trái của màn hình, nhưng bạn lại muốn thay đổi ra giữa hoặc sang bên phải của màn hình hoặc các vị trí khác trên màn hình desktop. Và Start Orb Mover sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này dễ dàng.
  • Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn tinh chỉnh, di chuyển vị trí thư mục người dùng trên máy tính Windows của mình nhưng chưa biết cách làm? Tham khảo bài viết cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tạo khung trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo khung trong OpenOffice Writer giúp bạn soạn thảo văn bản trong một khung hình cố định, bạn có thể di chuyển khung hình này tới bất cứ vị trí nào trong giao diện của OpenOffice Writer. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi màu khung, chèn màu nền vào khung dễ dàng.
  • Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 sẽ là nội dung cần thiết để các gia đình có thể thực hiện một bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 trọn vẹn vào ngày giao năm mới để có thể bày tỏ lòng thành kính và mời tổ tiên về ăn Tết, đồng thời, thể hiện được nguyện vọng, mong muốn trong năm mới.
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm