download Văn khấn Cô Chín File DOC

Văn khấn Cô Chín

 File DOC

Download Văn khấn Cô Chín - Văn khấn đi lễ đền cô Chín

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2019

Đối với lễ Cô Chín, bên cạnh dâng lễ thì không thể thiếu được bài văn khấn Cô Chín. Việc đọc văn khấn khi lễ sẽ giúp lời cầu nguyện của bạn được truyền tới, mong cô phù hộ. Cùng xem bài văn khấn lễ Cô Chín dưới đây.




Theo dân gian, cô Chín được thờ ở Đền Cô Chín Giếng được xem là một trong tứ phủ xinh đẹp, có tài phép. Do đó, nơi đây thu hút rất nhiều khách thập phương kéo đến để xin cầu may, cầu lộc. Mong Cô phù hợp và nghe được lời cầu nguyện, bạn nên chuẩn bị đồ lễ và bài văn khấn Cô Chín đúng chuẩn, phù hợp.

van khan co chin

1. Giới thiệu về đền Cô Chín

 

Đền Cô Chín hay được gọi với tên khác là đền Chín Giếng, nằm ở Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Nơi đây thờ con gái thứ chín của Ngọc Hoàng Thượng Đế có tên là Cửu Thiên Huyền Nữ.

Đền Cô Chín linh thiêng đã được nhà nước công nhận là di sản lịch sử cấp quốc gia nên khách thập phương kéo đến đây nhiều để cầu xin bình an, tài lộc, sức khỏe, nhất là vào những ngày đầu năm và ngày lễ 26/2 và ngày 9/9 âm lịch hàng năm. Bên cạnh đi lễ thì tới đây, bạn còn được tham quan đền, dòng suối trong mát.

2. Lễ vật cúng lễ đền Cô Chín

 

Ngoài những mâm lễ mặn, bạn có thể sắm mâm vàng mã, cành bạc, càng vàng. Tùy tâm cũng như điều kiện của gia đình mà mâm lễ của bạn có thể là hoa quả, thẻ hương và tiền âm phủ. Dù là chuẩn bị mâm lễ như thế nào, chỉ cần bạn thành tâm.

3. Văn khấn Cô Chín Giếng Thanh Hóa

 

van khan co chin 2

van khan co chin 3

van khan co chin 4

Với văn khấn Cô Chín đền sòng Thanh Hóa trên đây, hy vọng đã giúp bạn biết cách cầu khấn đi lễ đền Cô Chín.

Tainienphi.vn còn cập nhật bài văn khấn lễ Thánh Mẫu giúp bạn đọc đi lễ có bài văn khấn lễ Thánh Mẫu đúng chuẩn giúp cầu khấn thành tâm và đúng quy trình.


Liên kết tải về - [114,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Cô Chín được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cô chín là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Cô Chín File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm